ดีแทคขานรับนโยบายรัฐบาล รณรงค์ประหยัดน้ำ ส่งความสุขให้ชุ่มฉ่ำรับวันสงกรานต์ แจกแว่นกันน้ำและซองกันน้ำ ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ

pic


11 เมษายน 2559 – นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ขอส่งความสุขและความปรารถนาดีให้ลูกค้าทุกท่านได้ชุ่มฉ่ำ รับวันสงกรานต์ปีนี้ด้วยการแจกแว่นตากันน้ำสำหรับลูกค้าดีแทคที่ชำระค่าบริการรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป และแจกซองกันน้ำสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ พร้อมแพ็กเกจแบบรายเดือน หรือ เปิดเบอร์ใหม่-ย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็คเกจมูลค่า 499 บาทขึ้นไป พิเศษ! สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER และลูกค้า dtac Reward Xtra สามารถเลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งได้ทันที เพียงกด *140# โทรออก พร้อมแสดงข้อความบนหน้าจอมือถือเพื่อรับสิทธิ์ ลูกค้าดีแทคสามารถรับแว่นกันน้ำและซองกันน้ำฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 เมษายน 2559 ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ตลอดช่วงสงกรานต์ อาทิ Super Non Stop, Super Sale และ โปรทะลุองศา เป็นต้น

 

pic

นายลาร์ส กล่าวว่า “สำหรับสงกรานต์ปีนี้ ประเทศของเรากำลังเผชิญวิกฤติภัยแล้ง ดีแทคขอเป็นหนึ่งองค์กรที่ร่วมสนับสนุนรัฐบาล ช่วยรณรงค์เรื่องการใช้น้ำอย่างประหยัด จึงอยากเชิญชวนลูกค้าและประชาชนเล่นน้ำแบบรู้คุณค่า โดยการประพรมน้ำ ใช้ปืนฉีดน้ำขนาดที่เหมาะสม หรือขันขนาดเล็กแทนการสาดน้ำ และขอสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีไทย เช่น การทำบุญตักบาตร และรดน้ำขอพรผู้สูงอายุด้วย”

 

นอกจากนี้ ดีแทคตื่นตัวขานรับนโยบายรัฐบาลรณรงค์การจัดงานประเพณีสงกรานต์ปี 2559 ภายใต้แนวคิด “สงกรานต์แบบไทย ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า” เพื่อให้การสืบสานประเพณีสงกรานต์ปีนี้เข้ากับสภาวะภัยแล้งในปัจจุบัน ตามนโยบายให้ทุกภาคส่วนร่วมกันใช้น้ำอย่างประหยัด ของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยในปีนี้ดีแทคได้จัดบูธกิจกรรมสงกรานต์ภายใต้แนวคิด “สาด สุข สนุก 3เท่า” เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้าพร้อมขยายการรับรู้บริการ Super 4G เร็วขึ้น 3 เท่า ด้วยกิจกรรมสุดมันส์มากมายที่ไม่ใช้น้ำสาดแต่สาดด้วยกล้องถ่ายภาพแทนเป็นการนำเทคโนโลยีของการถ่ายภาพสู่กิจกรรมดิจิตอลอย่างเต็มตัว สำหรับกิจกรรมภาคเหนือจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที9 ระหว่างวันที่ 13 ถึง 15 เมษายนนี้

 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.00 น. ณ ถนนมณีนพรัตน์  ภายในบูธจะมีกิจกรรม “Bullet time” ที่จะสาดกล้องเก็บภาพถ่ายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถแชร์ภาพสนุกๆบนโลกโซเชียลได้อย่างเต็มที่ พร้อมการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงวัฒนธรรมภาคเหนือจาก นาฏยะศิลปิน สิปาน คอลเลคชั่น , การแสดงสดจาก 2 ดีเจชื่อดัง, การแสดงสดของวงดนตรีท้องถิ่น และการแสดงแดนซ์ “สาดสนุก” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับชาวเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ภาคอีสานที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่นโดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่5 ระหว่างวันที่ 13 ถึง 15 เมษายนนี้ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ถนนข้าวเหนียว ภายในบูธจะมีกิจกรรมถ่ายภาพการเล่นน้ำสนุกๆของลูกค้าบริเวณงานด้วยกล้อง Go pro

 โดยลูกค้าสามารถติดตามภาพความสนุกของกิจกรรมตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้ผ่านทาง official dtac facebook page อีกทั้งจะแจกน้ำดื่มให้ลูกค้า และยังมีจุดรีชาร์จบาร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนครบทุกรุ่นทุกยี่ห้อ พร้อมการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงสดจาก 2 ดีเจชื่อดัง การแสดงสดของวงดนตรีท้องถิ่น และการแสดงแดนซ์ “สาดสนุก” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับชาวขอนแก่น



ถูกใจบทความนี้  0