Games test ทดสอบการเล่นเกมบน Samsung Galaxy S7 edge !!!

2016-04-08_230149

  สวัสดีครับ วันนี้พามาชมทดสอบการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดของทางซัมซุง ซึ่งก็คือ Galaxy S7 edge นั่นเอง ในส่วนของตัว specification คงไม่ต้องเหลาอะไรให้มากมาย เพราะคงผ่านตากันมาแล้วมากมายทั้งจากรีวิวและข่าวต่าง ๆ ที่โหมกระหน่ำ “โปรโมต” กันอย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมา เอาเป็นว่ามารับชมการทดสอบใช้งานจริงไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่านะครับ

 

 

เมื่อดูคลิปจบแล้วก็คงจะได้เห็นภาพรวม ๆ กันไปแล้วนะครับ ว่า Galaxy S7 edge นั้นเล่นเกมได้ลื่นไหลสุด ๆ ส่วนหนึ่งมาจากสเปคจัดเต็มของความเป็นเรือธงนั่นเอง จึงไม่มีปัญหาในเรื่องของการตอบสนองหรือรองรับเกมที่มีอยู่ในปัจจุบัน สรุปสั้น ๆ เล่นทุกเกมที่มีอยู่ในสโตร์ได้อย่างลื่นไหลสุด ๆ ไม่มีสะดุดติดขัดให้เคืองใจ

และข้อดีนอกจากความแรงของตัว Hardware แล้ว ในส่วนของ Display หรือจอแสดงผลนั้นก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ใช่เฉพาะแค่การแสดงผลเท่านั้นแต่ยังรวมถึง respond ที่ช่วยให้การเล่มเกมนั้นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น และอีกสิ่งที่ต้องบอกว่าเป็นจุดเด่นก็คือเรื่องของการระบายความร้อนครับ เมื่อเทียบกับหลาย ๆ รุ่นที่ผมเคยทดสอบมาในลักษณะเดียวกัน Galaxy S7 edge สามารถระบายความร้อนได้ดีมาก แม้จะเล่นนาน ๆ อย่างหนักหน่วงก็ยังจัดการเรื่องอุณหภูมิได้ดีพอสมควรเลยครับ

สิ่งที่จะติ ก็คงมีเพียงสิ่งเดียวคือลำโพงหลักของ Galaxy S7 edge ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมสักเท่าไหร่ คือเสียงมันออกใส ๆ แต่ไม่ดังกระหึ่มสะใจคอเกมส์ และที่สำคัญตำแหน่งของการจัดวางตัวลำโพงก็มีปัญหาอยู่บ้าง เพราะในเวลาเล่นเกมมีโอกาสที่นิ้วมือจะไปบังช่องลำโพง ทำให้เสียอรรถรสในการเล่นเกมไปพอสมควรเลยครับ แต่เมื่อมองในภาพรวมแล้วเอาเป็นว่าข้อดีมันเยอะกว่าข้อเสีย ใครที่เป็นคอเกมก็คงไม่ผิดหวังกับ Galaxy S7 edge อย่างแน่นอน

สำหรับคลิปนี้ก็คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้าครับ

 

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  6