.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

HTC 10

    HTC 10 เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจมากครับ และได้รับเสียงชื่มชมที่เกินคาด เดิมทีผมคิดว่าจะมาในสไตล์เดิม ๆ ที่เน้นโปรโมตจนเกินจริง เกินความสามารถ แต่ครั้งนี้ทำได้สมราคาคุยเลยครับ เพราะ HTC 10 นั้นเป็นเรือธงที่ค่าย HTC พิถีพิถันใส่ในใจทุกรายละเอียด และบ่มฟักในการพัฒนาถึง 1 ปีเต็ม ๆ และวันเปิดตัวก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลยครับ เป็น SmartPhone ที่ดีและครบเครื่องที่สุด เท่าที่ HTC เคยมีมา สำหรับจุดเด่นนั้นจัดมาเต็มทั้งทางฝั่ง Hardware และ Software สามารถอ่านสรุปจากวันเปิดตัวได้ที่นี่ครับ >>> http://goo.gl/Kv00iJ 

 สรุปจุดเด่นคร่าว ๆ ของ HTC 10 คือมาพร้อมกล้องหน้าหลังที่มีระบบกันสั่น OIS ทั้งคู่ และในส่วนของกล้องหลังยังมีพิกเซลไซส์ใหญ่ถึง 1.55µm และค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8 ดูสเปคทาง Hardware กันแล้ว ไปชมภาพตัวอย่างชุดแรกของ HTC 10 กันได้ที่นี่ครับ >>> http://goo.gl/UCSzHN ต่อกันที่ลำโพง Boomsound Hi-Fi Edition ซึ่งเป็นระบบเสียง Boomsound ในรูปแบบใหม่ จากเดิมจะจัดวางเป็นคู่อยู่ด้านหน้า แต่ใน HTC 10 จะใช้การจัดวางจากด้านหน้า(บน) และด้านล่างของตัวเครื่อง โดยแยกกันทำงานในลักษณะ ตัวหนึ่งให้เสียงแหลม อีกหนึ่งตัวจะให้เสียงทุ้ม  และนอกจากนี้ HTC 10 ยังมาพร้อมกับ amp และ ระบบเสียง Hi-Res audio ที่รองรับได้ถึง 24-bit อีกด้วย สุดท้ายฝั่ง Software เปิดมามาพร้อมAndroid 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย HTC Sense 8 และมีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยปรับแต่งในลักษณ์คลีน คือเน้นความเสถียรและความมีประสิทธิภายในการใช้งานจริง ตัดพวกแอพที่ไม่มีประโยชน์ออกไป ทำให้ HTC 10 มีความครบเครื่องในทุก ๆ ด้าน ทั้งดีไซน์ และ ฟีเจอร์ที่ให้มาอย่างครบครัน

ส่วนที่จะมาตกม้าตายก็คงเป็นการส่งโมเดลรุ่นย่อยที่ลดสเปคลงมาในรุ่น Lifestyle โดยเน้นทำตลาดในบางกลุ่มประเทศ ซึ่งพี่ไทยเราก็จัดอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน http://goo.gl/ovwmh6 แต่ทั้งนี้ ยังไม่ได้เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการนะครับ ท้ายที่สุด เมื่อถึงวันเปิดตัวและวางจำหน่ายจริงในบ้านเราก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ครับผม 
 

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar 

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๑๕. เมษายน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0