หลุดจนหยดสุดท้าย เผยภาพ Huawei P9 สีดำและมาพร้อมโลโก้ Leica ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง !!!

  Huawei P9 มีกำหนดเปิดตัวในวันนี้แล้วครับ 6/4/59 เรียกว่าเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้นเอง เราก็จะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเรือธงตัวล่าสุดของแบรนด์สมาร์ทโฟนลำดับที่ 3 ของโลก แม้ว่าจะเปิดตัวในวันนี้ แต่กระแสของภาพหลุดข่าวลือก็หาใช่จะหมดไปง่าย ๆ นะครับ เพราะมีการปล่อยภาพ P9 ในเวอร์ชั่นสีดำที่มีโลโก้ Leica กำกับที่ด้านหลังของตัวเครื่องออกมาให้ดูก่อนการเปิดตัวเพียงไม่กี่ชั่วโมงครับ 

 

gsmarena_002

เมื่อสองวันที่ผ่านมาก็มีทีเซอร์วีดีโอโปรโมตถูกปล่อยออกมาแล้ว http://goo.gl/bgvsko จากเดิมคิดว่าคงจะจบแต่เพียงเท่านี้ แต่เอาเข้าจริงแล้ว กระแสของ P9 ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะขนาดวันเปิดตัวก็มีการปล่อยภาพหลุดล่าสุดของ P9 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้งเป็นการส่งท้ายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมง

โดยรูปหลุดล่าสุดนี้ เผยให้เห็น P9 ในเวอร์ชั่นสีดำ และด้านหลังของตัวเครื่องจะมีโลโก้  Leica พาร์ทเนอร์ล่าสุดที่จับมือเป็นพันธมิตรในการพัฒนากล้องบน P9 อีกด้วย แน่นอนครับ ว่าไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่ามันคือของจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ อดใจรอกันเพียงไม่กี่อึดใจเราก็จะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Huawei P9 กันแล้วครับ

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0