“Life with Metal” แคมเปญการตลาดสุดล้ำ เตรียมรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Flash

 

1

  กรุงเทพ 2559- Flash ได้ทำการแนะนำกิจกรรมร่วมสนุกทางการตลาดในชื่อ “Life with Metal” ที่สร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีใน 6 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย อินโดนิเซีย มาเลเซีย ฟิลิปินส์ อินเดีย รวมไปถึงเวียดนาม ด้วยจำนวนภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดมีมากกว่า 2,000 ภาพ จวบจนไปถึงจำนวนการคลิ๊กเพื่อเข้าชมข้อมูลของแคมเปญที่มากกกว่า 160,000 คลิ๊ก  ภายในเวลา 10 วันที่เปิดรับสมัคร โดยภาพถ่ายที่ส่งเข้ามาได้ถ่ายถอดเรื่องราวความผูกผันของช่วงชิวิตกับวัตถุโลหะที่หลากหลาย อาทิ แหวน รถยนต์ ไปจนถึงตึกคอนกรีตที่ทำจากโครงสร้างเหล็ก เพื่อเผยถึงมุมมองของการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ผ่านทางศิลปะการถ่ายภาพ 

 

อย่างไรก็ตาม แคมเปญ “Life with metal” ดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย แต่เป็นกิจกรรมสุดสร้างสรรค์เพื่อเป็นการสร้างกระแสและรวมไปถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเห็นได้จากเว็บโฮมเพจของกิจกรรมดังกล่าว อาทิ กติกาและสิทธิพิเศษของผู้ร่วมสนุกที่ชนะการประกวดจำนวน 10 ท่านในแต่ละประเทศ จะมีโอกาสได้เข้าอีเว้นท์เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ พร้อมทั้งร่วมเซ็นลายเซ็นกับภาพที่ส่งประกวดภายในงาน และยังได้รับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Flash ไปอีกหนึ่งเครื่องเพื่อเป็นที่ระลึก นี้คืออีกหนึ่งข้อสังเกตของการเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Flash ที่กำลังเป็นกระแสพร้อมที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

2

มีความเป็นไปได้อย่างสูงว่าสมาร์ทโฟน Flash จะทำการแนะนำสินค้าตัวใหม่ออกสู่ตลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ Flash ได้ออกวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนมากกว่า 3 รุ่นได้แก่ Flash ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 Flash Plus ในเดือนพฤษภาคม 2015 ตามด้วย Flash 2 ในเดือนกันยายน 2015 ตามช่วงเวลาการออกสินค้าของมือถือทั้งสามรุ่นดังกล่าว เป็นที่คาดการณ์ได้ว่าจะมีมือถือรุ่นที่ 4 ในตระกูล Flash ที่จะออกมาวางตลาดในเวลาอันสั้นที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ความพิเศษของสมาร์ทโฟน Flash คือการสร้างปรากฏการณ์ความนิยมและยอดขายทางออนไลน์ ด้วยการทุบสถิติสั่งซื้อมากกว่า 100 เครื่องภายใน 1 นาทีสำหรับ Flash Plus ในส่วนของ Flash 2 ได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งจากเว็บไซด์อีคอมเมิรซ์ Lazada ในประเภทมือถือที่มีราคาอยู่ในประเภทเดียวกันภายในเดือนแรกที่ออกจำหน่าย ซึ่งความนิยมยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องจนกระทั้งฤดูการลดราคาครั้งใหญ่ของเว็บไซด์ลาซาด้าในช่วงวันที่ 12 ธันวาคม ที่ยอดขายของ Flash เป็นรองแค่แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Apple และ Sumsung เพียงเท่านั้น ซึ่ง Flash ยังคงใช้ช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อ “ตีเหล็กตอนที่กำลังร้อน” ออกสินค้าใหม่มาให้แฟนมือถือสมาร์ทโฟนจับจอง ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าสินค้าใหม่นี้จะทำการทุบสถิติยอดขายได้อย่างสวยงามดั่งทุกๆครั้งที่ผ่านมา 

วิธีการนำเสนอแคมเปญ “Life with metal” ด้วยโจทย์การถ่ายภาพ ที่มากับโลหะ ทำให้นักวิเคราะห์มีการคาดเดาเกี่ยวกับคุณสมบัติและลูกแล่นที่จะมากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Flash ว่าจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 2 จุดใหญ่อาจมาจากการถ่ายภาพที่มีความเกี่ยวเนื่องกับโลหะ หรือ ดีไซน์น่าจะมีการสร้างสรรค์ผ่านวัสดุโลหะ ประกอบกับการเชื่อมต่อของฟังชั่นภาพถ่ายที่เรียกได้ว่าเกินความสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นหัวใจของการพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้งด้วยหัวใจหลักของการเป็นมือถือเพื่อการถ่ายภาพ “Mobigraph” กับมือถือทุกๆรุ่นในซีรีย์ Flash เริ่มตั้งแต่ Flash Plus ไปจนถึง Flash 2 ที่ได้ท้าทายขีดจำกัดของการพัฒนาคุณภาพมือถือให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการถ่ายภาพแสนประทับใจ ทั้งนี้โจทย์ของการพัฒนากล้องมือถือดังกล่าวน่าจะถูกนำมาใส่ไว้เพื่อเป็นจุดขายสำคัญของมือถือรุ่นใหม่ โดยมีความเกี่ยวเนื่องกับกรอบเฟรมภาพถ่ายจากโลหะ ที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาในสมาร์ทโฟนซีรีย์ Flash สามรุ่นที่ออกวางจำหน่ายก่อนหน้านี้   


ในขณะนี้ สมาร์ทโฟน Flash ยังไม่ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะวางตลาด อย่างไรก็ตามสินค้าของ Flash ได้มีการกล่าวขวัญถึงในจุดแข็งหลายๆด้าน อาทิ กล้องถ่ายรูปคุณภาพเยี่ยม รูปแบบการดีไซน์ที่แสดงถึงสุนทรียภาพล้ำสมัย ไปจนถึงคุณสมบัติอันทรงพลัง ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าสมาร์ทโฟน Flash รุ่นล่าสุดนี้จะคุ้มค่ากับการรอคอย



ถูกใจบทความนี้  1