ทักทายวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2016

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีแบรนด์นึงกลับมาลุยตลาดในบ้านเราอีกครั้งซึ่งเพื่อนๆ คงจะพอทราบกันอยู่แล้วนั่นคือ Motorola ครับ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนที่รอคอยสมหวังกันเสียที ซึ่งผมเองก็มีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานกลับมาครั้งนี้ในฐานะทีมงานของ PDAMobiz ด้วย ซึ่งงานดังกล่าวก็ได้ประกาศว่าทาง Motorola ได้นำสมาร์ทโฟนกลับมาครั้งนี้ 3 รุ่นได้แก่ Motorola Moto X Style, X Play และ G Turbo ครับ พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับ Smartwatch รุ่นล่าสุดอย่าง Moto 360 2nd edition อีกด้วย ซึ่งพอผมเห็นเจ้านี่แล้วบอกเลยว่าเกิดกิเลสอย่างมากจริงๆ

moto-360-2

สาเหตุที่เกิดกิเลสเอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกครับนอกจากความสวยของมันนี่ล่ะ ฮ่าๆ ใส่แล้วดูดีชะมัดเลย ซึ่งเจ้า Moto 360 เนี่ยไม่ได้มีแค่หน้าปัดขนาดเดียวแต่มีด้วยกัน 2 ขนาดด้วยกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงนั่นเอง ซึ่งจากการสอบถามพนักงานเค้าแจ้งว่าแบตเตอรี่อยู่ได้ราว 30-36 ชม. ครับ เอาง่ายๆ คือถ้าใครคิดจะซื้อมาใช้งานล่ะก็เตรียมตัวชาร์จกันทุกวันเหมือนสมาร์ทโฟนได้เลย ส่วนค่าตัวก็แรงเอาเรื่องอยู่กับราคา 13,999 บาท (รุ่นผู้ชาย) และ 12,999 บาท (รุ่นผู้หญิง)

อย่างไรก็ตามกลับมาทั้งทีก็มาพร้อมโปรโมชั่นกับเครือข่ายที่มีคลื่นเยอะที่สุดตอนนี้ก็ว่าได้อย่าง Truemove H ครับ ซึ่งก็มีข้อแม้ว่าต้องใช้โปรโมชั่นและทำตามเงื่อนไขที่กำหนด แต่ก็แลกมากับการได้สิทธิแลกซื้อ Moto 360 ในราคา 50% หรือกับบางรุ่นอย่าง X Style นี่ให้ฟรีกันไปเลยล่ะ สำหรับรายละเอียดสามารถดูได้ที่ >>> Android News: Moto จับมือ True Move H กลับมาทำตลาดไทยอีกครั้ง พร้อมเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟน Moto X Play, X Style, G Turbo และ Moto 360 Smart watc เลยครับ

 zaint
(@zaintttt)

  3 April 2016



ถูกใจบทความนี้  0