เอไอเอส เดินหน้าต่อยอด AIS LIVE 360º กับการเปิดประสบการณ์ความบันเทิงจากโลกภาพยนตร์ จับมือ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี จัดกิจกรรม “AIS Exclusive Movie” ตลอดทั้งปี !!!

AIS Exclusive Movie

  คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส  กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสเติมทุกองศาความพิเศษให้ลูกค้าในทุกๆด้าน ภายใต้แนวคิด “AIS LIVE 360º” มาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะองศาการเปิดประสบการณ์ทางด้านความบันเทิง ที่เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมที่ลูกค้าชื่นชอบและพึงพอใจในหลากหลายรูปแบบ อาทิ การมอบสิทธิพิเศษส่วนลดการชมภาพยนตร์ที่ครอบคลุมทุกระดับของโรงภาพยนตร์ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนดูหนังที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก 

AIS Exclusive Movie

และสำหรับปีนี้ นอกเหนือจากสิทธิพิเศษส่วนลดที่เอไอเอสยังคงมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อเป็นการต่อยอดองศาการเปิดประสบการณ์พิเศษด้านความบันเทิงให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงจัดกิจกรรม “AIS Exclusive Movie” ตลอดทั้งปี ในรูปแบบที่ให้ลูกค้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในรอบปฐมทัศน์ในราคาสุดพิเศษ   พร้อมทั้งสนุกไปกับโชว์พิเศษจากนักแสดงชื่อดัง   โดยจะหมุนเวียนการมอบประสบการณ์ทางด้านความบันเทิงที่เพิ่มมากขึ้นไปตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำต่างๆ  ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับเอไอเอส โดยจับมือกับ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดยเอไอเอส โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว จัดกิจกรรม AIS Exclusive Movie ครั้งแรกของปีนี้ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย เรื่อง Captain America : Civil War เพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมในรอบปฐมทัศน์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดแล้ว ยังได้รับความบันเทิงจากโชว์พิเศษของศิลปินชื่อดัง เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซ็นเตอร์เอไอเอส อร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วย

“เอไอเอสจะยังคงมุ่งมั่นจับมือกับพาร์ทเนอร์โรงภาพยนตร์ ในการมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจและพิเศษสุด ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อเติมความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องต่อไป” คุณบุษยา กล่าวสรุป

 



ถูกใจบทความนี้  1