เปียกสุดมันวันสงกรานต์!! โทรได้-แชทได้-ถ่ายรูปได้ไม่กลัวเปียก ด้วยซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7

Processed with VSCO with a6 preset

  แดดที่แรงยิ่งกว่าสัญญาณ 4G เป็นสัญญาณถึงเทศกาลแห่งประเทศชาติที่คนไทยทุกคนเฝ้ารอกำลังมาถึงแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ สามวันที่เราจะได้เล่นน้ำดับร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำ กลับไปพบปะญาติผู้ใหญ่ หรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะได้เปียกกันแล้ว หลายคนก็กำลังเตรียมหาชุดสุดจี๊ด พรอพจัดเต็ม พร้อมปืนฉีดน้ำเท่ๆ แต่มีอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญไม่แพ้ปืนฉีดน้ำก็คือโทรศัพท์มือถือ ไหนจะโทรนัดเพื่อน ไหนจะต้องอัพรูปลงอินสตาแกรม อย่างไรก็ห้ามลืมเด็ดขาด!! แต่การพกมือถือไปเล่นน้ำในปีนี้จะไม่ต้องกังวลว่ามือถือจะเปียกน้ำแล้วพังอีกต่อไป เพราะว่ามือถือสุดเทพกันน้ำได้มาแล้ว “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7” 

 

Processed with VSCO with a6 preset

S7 2

Processed with VSCO with a6 preset

ปกติสงกรานต์ทุกปีพกมือถือไปเล่นน้ำทีต้องห่ออย่างดีถึง 3 ชั้น ตั้งแต่เอามาห่อถุงพลาสติก หรือใส่เคสกันน้ำ แล้วถึงใส่ลงไปในซองกันน้ำห้อยคออีกที แต่พอเพื่อนโทรมากว่าจะแกะเคสออกแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมารับสาย แถมเสียงยังไม่ชัดเพราะต้องคุยกันผ่านถุงพลาสติก แล้วยังต้องถ่ายรูปเซลฟี่รวมกลุ่มเพื่อน ภาพที่ออกมาก็ไม่ชัด อัพลงเฟสบุ๊กก็ไม่ปัง แต่สงกรานต์ปีนี้บอกได้เลยว่า โยนทิ้งไปเลย ซองกันน้ำ

 

Processed with VSCO with a6 preset

เพราะเดี๋ยวนี้มีสมาร์ทโฟนกันน้ำได้ อย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 สุดยอดสมาร์ทโฟนเน็กซ์เจนรุ่นล่าสุดที่วางขายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศ มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นได้สูงที่สุดในวงการสมาร์ทโฟนด้วยมาตรฐานไอพี 68 รวมถึงประสิทธิภาพของกล้องที่สุดยอดที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนสงกรานต์ปีนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง ไร้กังวล เพราะสามารถโทร แชท ถ่ายรูปได้แบบไม่ต้องกลัวเปียกอีกต่อไป

 

Processed with VSCO with a6 preset

            อย่างไรก็ตาม เราอยากให้ทุกคนเล่นสงกรานต์อย่างปลอดภัย มีสติ งดเล่นแป้ง และใช้น้ำอย่างคุ้มค่า เพื่อความสุขสนุกและปลอดภัยของทุกคน

 สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ



ถูกใจบทความนี้  1