หลุดภาพทีเซอร์แรกของ Xiaomi Mi Max ว่าที่ phablet สเปคไฮเอนด์ของค่ายเซี่ยวมี่

gsmarena_001

  เพิ่งจะมีภาพ render ของ Xiaomi Mi Max หลุดออกมาเมื่อวาน http://goo.gl/JZWDXW  หลังจากที่มีรายงานรวมถึงข่าวลือที่ว่าค่ายเซี่ยวมี่เตรียมเปิดตัวแฟบเล็ตสเปคจัดเต็มออกมาในเร็วๆ นี้  ล่าสุดวันนี้มีทีเซอร์แรกของ Xiaomi Mi Max โผล่ออกมาแล้วครับ แม้จะไม่มีรายละเอียดในเชิงลึก แต่จากภาพที่หลุดออกมาก็พอจะสื่อเป็นนัยว่า Xiaomi Mi Max จะเป็นแฟบเล็ตที่มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินพกพาครับ

 

gsmarena_001

จากภาพทีเซอร์ที่หลุดออกมาใหครั้งนี้ ดูเหมือจะเป็นการสื่อว่า Xiaomi Mi Max สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย แม้จะเป็นกระเป๋าของกางเกงยีนส์ก็ตาม แต่เมื่อพิจารณาในแง่ข่าวลือที่ว่าตัว Xiaomi Mi Max นั้นจะมีขนาดหน้าจอถึง 6.4 นิ้ว ก็อาจจะดูเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อไปสักนิด หากจะบอกว่าสามารถพกในกระเป๋ากางเกงยีนส์ได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือโลโก้  Mi ที่เคยอยู่ด้านบนของตัวเครื่องนั้นหายไปแล้วครับ รวมไปถึงการออกแบบในสไตล์  Baymax-style ที่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของการจัดวางตำแหน่ง sensors, ช่องลำโพง earpiece และกล้อง รวมไปถึงขอบจอก็ไม่ได้มีความบางเฉียบแต่อย่างใด จึงน่าคิดว่า Xiaomi Mi Max อาจจะไม่ได้เป็นแฟบเล็ตในระดับไฮเอนด์ก็เป็นได้ครับ

แต่ทั้งนี้ Xiaomi Mi Max จะเป็นโปรดักส์ในซีรีย์ใหม่ ที่ทำตลาดแยกมาไลน์มาจาก Mi และ Redmi และถ้าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร ทางเราจะรีบมาอัพเดตให้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1