“Test of Will“ ความแข็งแกร่งคือบททดสอบของพลังใจ โปรแกรมฝึกเพิ่มความแข็งแรงและร่วมวัดศักยภาพตัวเองในการแข่งขัน “Test of Will“

ToW webste

  Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่กีฬาระดับโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแนวฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง (functional training) ด้วยการแข่งขันวัดระดับความฟิตระดับภูมิภาค Test of Will ครั้งแรกของ Under Armour ที่เปิดรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายทั้งชายและหญิงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่พำนักอยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย และมีอายุ 21 ปี ขึ้นไป สามารถลงทะเบียนร่วมแข่งขันได้แล้วที่ www.testofwill.tripleready.com เพื่อร่วมแข่งขันรอบระดับชาติ วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ พาร์ค พารากอน  

 

การแข่งขัน Test of Will แบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่การแข่งขันระดับชาติ (National Heat) เพื่อค้นหา 4 สุดยอดผู้แข็งที่สุดของแต่ละประเทศเพื่อเดินทางไปแข่งขันรอบสุดท้าย (Grand Final) ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้ชนะระดับชาติจะได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักกีฬา Under Armour ประเทศไทยเป็นเวลา 1 ปี พร้อมแพ้คเกจรางวัลอักมากมาย ส่วนแชมป์ระดับภูมิภาคผู้ชนะจะได้เป็น Under Armour Brand Athlete ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระยะเวลา 1 ปี พร้อมเหรียญรางวัลแห่งความสำเร็จ และสัมภาษณ์ลงนิตยสาร Men’s Health และ นิตยสาร Shape ประเทศสิงคโปร์

 

นอกจากลงทะเบียนแข่งขันฟรีแล้ว ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถเข้าไปศึกษาโปรแกรมการฝึกและท่าฝึกที่ถูกต้อง ประกอบด้วย burpees, squats, dumbbell press และ pull-up เพื่อเพิ่มเทคนิคและความแข็งแกร่งของตัวเองได้จากเว็บไซต์ www.testofwill.tripleready.com

 

 Test Of Will TH Content_Post1

 

 

รายละเอียดการแข่งขัน

รอบ National Heat วันที่ 30 เมษายน–1 พฤษภาคม 2559 ณ พาร์ค พารากอน

การแข่งขันระดับชาติ นักกีฬาต้องผ่านด่านทดสอบทั้ง 4 ด่าน ด่านละ 60 วินาที รวม 4 นาที ต่อเนื่อง โดยนับคะแนนจากจำนวนครั้งที่ทำได้ในแต่ละด่าน ประกอบด้วย burpees, squats, dumbbell press และ pull-up นักกีฬาที่มีคะแนนสูงสุดทั้งหญิงและชาย ประเภทละ 2 คน จะได้รับเชิญไปร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่สิงคโปร์ เวทีประลองของนักสู้สุดแกร่งเพียง 16 คน จาก 4 ประเทศ เท่านั้น  

 

Test Of Will TH Content_Post2

รอบชิงชนะเลิศ Grand Final วันที่ 28 พฤษภาคา 2559 ณ Gradens by the Bay  สิงคโปร์

นักกีฬา 16 คน จะได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งรอบชิงชนะเลิศระดับภาคพื้นเอเชียแปซฟิก ในสนามแข่งที่มีความสูงถึง 14 เมตร ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษและทันสมัยที่สุดในสิงคโปร์ ณ Gardens By The Bay เวทีที่คุณจะได้ผลักดันตัวเองให้ก้าวผ่านขีดจำกัด ความกดดันในสนามทดสอบสมรรถนะขั้นสูงสุดกับเรา

 

NO PAIN NO GAIN หากไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย ย่อมไม่มีความสำเร็จ

ผู้ชนะจะได้เป็น Under Armour Brand Athlete ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระยะเวลา 1 ปี พร้อมเหรียญรางวัลแห่งความสำเร็จ และสัมภาษณ์ลงนิตยสาร Men’s Health และ นิตยสาร Shape ประเทศสิงคโปร์

 

รองชนะเลิศระดับชาติจะได้รับรางวัลวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการจัดงาน นอกจากนี้ กองเชียร์ทั้งรอบ National Heat และ รอบชิงชนะเลิศจะได้รับของกำนัลพิเศษเช่นกัน

 

การแข่งขัน Test of Will ระดับชาติจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00-21.30 น. ณ พาร์ค พารากอน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันได้ที่เว็บไซต์www.testofwill.tripleready.com  และติดตามข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand.

 

ตารางการแข่งขัน

สิงคโปร์, Bugis Junction                  วันที่ 9 และ 10 เมษายน         2559           10.00-21.30 น.

มะนิลา, Banifacio High Street           วันที่ 16 และ 17 เมษายน 2559           10.00-21.30 น.

กัวลาลัมเปอร์, Sunway Pyramid        วันที่ 23 และ 24 เมษายน 2559          10.00-21.30 น.

กรุงเทพฯ, Parc-Paragon                  วันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม 2559  10.00-21.30 น.



ถูกใจบทความนี้  5