เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ฉลากสีทอง ส่งเจาะกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ ฮาร์ดดิสก์สีใหม่ความจุเต็มอิ่ม 8TB มอบประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือระดับสูงสำหรับศูนย์ข้อมูล

 

WD_Datacenter_PRN_graphic_re

  กรุงเทพฯ: 20 เมษายน 2559– เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูลประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลตามฉลากสีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้วยการเปิดตัว WD Gold™ datacenter hard drives ฮาร์ดดิสก์ WD Gold™ สำหรับศูนย์ข้อมูล โดยฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งสำหรับเซิร์ฟเวอร์และที่จัดเก็บข้อมูลของบริษัทขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง เซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูลแบบติดตั้งบนแร็ค ตลอดจนถึงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล

 

WD Gold for Datacenter_8TB

ด้วยการออกแบบที่ขับเคลื่อนตามวัตถุประสงค์การใช้งานสำหรับศูนย์ข้อมูล ฮาร์ดดิสก์ WD Gold สำหรับศูนย์ข้อมูลจึงได้รับการเปิดตัวด้วยการกำหนดค่าคอนฟิกใหม่ในระดับความจุสูงสุดที่ 8TB โดยใช้เทคโนโลยีที่ใช้ก๊าซฮีเลียม HelioSeal® บรรจุในฮาร์ดดิสก์ เพื่อประสิทธิภาพ ความจุที่เหมาะสมต่อพื้นที่ตารางฟุต รวมทั้งการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการกินไฟน้อยสำหรับสภาพแวดล้อมในศูนย์ข้อมูล ฮาร์ดดิสก์ WD Gold สำหรับศูนย์ข้อมูลได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมด้วยตัวเลือกความจุสูงสุดที่ระดับ 8TB ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ของเซิร์ฟเวอร์และระบบการจัดเก็บข้อมูล ช่วยเอื้อประโยชน์ต่อผู้ดูแลระบบด้านไอทีในการรับมือกับปัญหาความต้องการความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นภายในงบประมาณที่จำกัด นอกจากนี้แล้ว ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ยังมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

เบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า “เวสเทิร์น ดิจิตอลมีประวัติศาสตร์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนตามวัตถุประสงค์การใช้งานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศตามข้อกำหนดเฉพาะสำหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานแต่ละแบบ อย่างเช่น ฮาร์ดดิสก์ WD Red®, WD Purple® และ WD Blue®” พร้อมกันนี้ยังเสริมว่า “WD Gold คือ ส่วนที่เป็นสุดยอดของกลยุทธ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ตามฉลากสี และเป็นอีกหนึ่งขั้นในการสร้างสรรค์ฮาร์ดดิสก์ที่เหมาะกับตลาดที่เราให้บริการ เป้าหมายต่อเนื่องของเราก็คือ การส่งมอบโซลูชั่นที่เชื่อถือได้และมีความสามารถในเชิงแข่งขันมากที่สุดให้กับตลาด”

 

WD_Datacenter_PRN_graphic_re

คุณสมบัติของฮาร์ดดิสก์ WD Gold สำหรับศูนย์ข้อมูลมีดังนี้
•      ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น- ระบบอิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดถึง 15 เปอร์เซ็นต์[1] เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal สามารถลดการใช้พลังงานลงได้มากถึง 26 เปอร์เซ็นต์[2]

•      ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า – มีการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยลำดับเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 18 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์สำหรับศูนย์ข้อมูล WD Re™ ขนาดความจุ 4TB รุ่นก่อนหน้า และการปรับปรุงเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ในส่วนของประสิทธิภาพการเขียนข้อมูลลงบนฮาร์ดดิสก์แบบสุ่ม เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์สำหรับศูนย์ข้อมูลผ่านแคชแบบใช้สื่อ WD Re ขนาดความจุ 6TB รุ่นก่อนหน้า และสูงสุดถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นที่นำเสนอในเชิงแข่งขันอื่นๆ

• ความน่าเชื่อถือในระดับสูง – ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ได้ผนวกรวมระหว่างการออกแบบ การผลิต และกระบวนการทดสอที่ดีที่สุดในกลุ่มเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายหนึ่งในอัตราความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในวงการอุตสาหกรรม กล่าวคือ มีระยะเวลาเฉลี่ยก่อนความเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) ถึง 2.5 ล้านชั่วโมง (รุ่นความจุ 8TB)
•      •    หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษเฉพาะ และหมายเลขรุ่นของ WD Gold – เวสเทิร์น ดิจิตอลมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษสำหรับลูกค้า WD Gold บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โทรติดต่อที่สหรัฐฯ: (855) 559-3733 และโทรจากทั่วโลก: +80055593733 ส่วนหมายเลขรุ่นของ WD Gold ได้แก่
• 8TB: WD8002FRYZ
• 6TB: WD6002FRYZ
• 4TB: WD4002FYYZ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Gold และเงื่อนไขด้านประกันสินค้า เข้าอ่านได้ที่เว็บไซต์บริษัท www.wd.com
เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1970 บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเออร์วิน รัฐแคลิฟอร์เนีย หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทในเครือต่างๆ ของเวสเทิร์น ดิจิตอลจะทำการออกแบบและผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย และผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านภายใต้แบรนด์ HGST และ WD ผ่าน OEM ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีกรวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างระบบด้านคลาวด์และคอนซูเมอร์ทั่วไป
________________________________________
[1] เทียบกับฮาร์ดดิสก์ WD Re รุ่นก่อนหน้า
[2] เทียบกับฮาร์ดดิสก์ความจุ 8TB สำหรับระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่แข่งขันได้

 

###
แอพ, การบริการ และคุณสมบัติอื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทำเลที่อยู่ของคุณ รุ่นของซอฟต์แวร์ รุ่นอุปกรณ์ และผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สาม
Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD และ WD Blue, WD Purple และ WD Red เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ WD Gold และ WD Re เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี่ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ HelioSeal เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ภาพรูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงในที่นี้อาจแตกต่างจากสินค้าจริง สินค้าบางรุ่นอาจไม่มีจัดจำหน่ายทั่วโลก อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์, 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน
ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108 ต่อ 11
www.prplus2.com



ถูกใจบทความนี้  0