Xiaomi Mi Band 2 มาพร้อมด้วยหน้าจอ LCD

xiaomi Mi band 2

สำหรับ Xiaomi กับสาย wearable device ก็ออกมาสองรุ่นด้วยกัน ล่าสุดอย่าง Xiaomi Mi Band pluse ซึ่งทั้งสองรุ่นก็ยังไม่มีหน้าจอ LCD สำหรับแสดงผล แน่นอนว่ารุ่นต่อยอดอย่าง Xiaomi Mi band 2 งานนี้อัพเกรดมีหน้าจอแสดงผลแล้วจ้า เรียกเจ๋งกว่าเดิมแน่นอน

Xiaomi ขาย Mi Band ไปแล้วกว่า 10 ล้านชิ้นในเก้าเดือนแรกของปีที่แล้ว ได้อันดับ 3 ไปครองรองจาก Apple และ Fitbit เชื่อว่าปีนี้คงหายใจรดต้นคออีกครั้งด้วย Mi Band 2 ซึ่งคงเป็นการยุคเปลี่ยนผ่านที่จะไปสู่ Smartwatch โดยภาพนี้หลุดมาจากเว็บในจีนอย่าง Weibo แน่นอนว่าคงมี prototype ออกมาอยู่แล้ว แต่มีคนตาดีสังเกตเห็นและนำมาแชร์ต่อๆ กัน

จะว่าไปแล้ว ฟีเจอร์ต่างๆ ก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมา แต่ที่ต่างเลยก็คือมีหน้าจอแสดงผล ซึ่งคงจะเป็นขาวดำ เพื่อแสดงค่าต่างๆ และคาดว่าจะยังคงมีความสามารถในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อยู่ แต่ที่ต้องรอลุ้นก็คือการประหยัดแบตเตอรี่ ที่ยิ่งมีฟีเจอร์เด็ดๆ มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเปลืองแบตมากเท่านั้น สังเกตเห็นจาก Mi Band รุ่นแรก และ Mi Band Pulse ที่มีระยะเวลาการใช้งานที่ต่างกันมากเลยทีเดียว แต่อย่างนึงที่คงไม่เคยเปลี่ยนสำหรับ Xiaomi คือราคาจับต้องได้

อ้างอิง wearable

=> แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมหน้าเว็บบอร์ดได้ที่นี่  <=



ถูกใจบทความนี้  1