APPS : Skintrack จะดีขนาดไหน ถ้าหากแขน และข้อมือ เปลี่ยนมาเป็น Touch Screen ของ Smart Watch ได้……

ขณะที่เท็คโนโลยี่พัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ของเล่นไฮเทคก็ออกมาล่อตา ล่อใจ ล่อสตางค์ ล่อผู้ซื้ออย่างเราต่อเนื่องเหมือนกัน นาฬิกาธรรมดาก็มาเป็นนาฬิกาไฮเทค นอกจากดูเวลาแล้ว ยังต่อกับโทรศัพท์ หรือเป็นโทรศัพท์ในตัว ทำได้เหมือนโทรศัพท์กันเลยทีเดียว……

Skintrack-Angry-Birds-840x494

ในความทันสมัยของ Smart Watch แต่มาด้วยหน้าจอเล็ก ใครที่นิ้วใหญ่ๆ จะแตะทีพาลไปโดนอย่างอื่นด้วย แตะเลข 1 ไปควบเลข 4 มาด้วย แหม ไม่ได้อยากได้เลยเลขนี้ ต้องแตะลบ ก็ได้อีกเลขมา มันกวนใจจริงๆเลยนิ้วนี่ยะ เอ้ย หน้าจอเล็กๆนี่ละ

แต่ไม่ต้องกังวลกันแล้ว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ Smart Watch แต่น แตน แต๊น…. มาแล้วครับ กับตัวช่วยที่จะทำให้ แขน มือ ของเราเป็น Touch Screen ได้ ไม่ผิดหรอกครับ แตะบนผวหนังที่แขน ที่มือ สามารถใช้เป็นตัวกด ตัวสัมผัสบนหน้าจอนาฬิกาเราได้เลย

เหมือนกัน นาฬิกาธรรมดาก็มาเป็นนาฬิกาไฮเทค นอกจากดูเวลาแล้ว ยังต่อกับโทรศัพท์ หรือเป็นโทรศัพท์ในตัว ทำได้เหมือนโทรศัพท์กันเลยทีเดียว……

เป็นการพัฒนา ที่เรียกว่า Skintrack เป็นอุปกรณ์เสริม เมื่อเราใส่อุปกรณ์นี้เข้ากับนาฬิกา และสวมแหวน ทั้ง 2 ชิ้นจะทำการเชื่อมต่อ กับนาฬิกาล้ว ทำให้เราใช้แขน และมือเราเป็นตัวแตะได้เลย โอ้ว อะไรจะใหญ่ขึ้นได้ขนาดนั้น

แต่ Skintrack ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งคาดว่าในเร็ววันนี้จะมีให้ออกมาใช้กันอย่างแน่นอน ตั้งหน้า ตั้งตา ตั้งแขน ตั้งมือ รอกันได้เลย ผมคนหนึ่งละ นิ้วใหญ่ๆ ต้องใช้แน่นอน……จนกว่าจะพบกันใหม่

 

Cradit : androidautrority



ถูกใจบทความนี้  0