ฮาหนักมาก โฆษณาล้อเลียน Google Self-Driving Car รถยนต์ไร้คนขับ ในเวอร์ชั่น GTAV

Google-car-rampage

  Smart Car เทคโนโลยีรถยนต์ไร้คนขับ เป็นเทรนด์แห่งอนาคตที่เริ่มจะเข้ามามีบทบาทและอาจจะได้ใช้งานจริงภายในไม่อีกกี่ปีข้างหน้า ในปัจจุบันทั้งค่ายรถยนต์และบริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่ในแวดวงอุตสหกรรมไอที ต่างก็เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะที่สามารถขับเคลื่อนอัตโนมัติด้วยตัวเองออกมาแล้วมากมายหลากหลายรุ่น ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวอุบัติเหตุร้ายแรงในการทดสอบออกมาก็ตาม แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงมีคำถามและข้อสงสัยในแง่ของความปลอดภัยอยู่บ้าง วันนี้เลยมีคลิปฮา ๆ ที่ถูกสร้างล้อเลียน Google Self-Driving Car ในสไตล์ GTAV ออกมาบอกเล่าความกังวลเรื่องความปลอดภัยของ Smart Car ส่วนจะโหดมันฮาแค่ไหน ไปรับชมกันครับ

 

2016-05-05_132914

Smart Car เทคโนโลยีรถยนต์ไร้คนขับ อาจจะเป็นเทคโนโลยีอันชาญฉลาด แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าคิดเหมือนกันนะครับ ถ้าวันหนึ่งเกิดข้อผิดพลาดในการสั่งงาน การบังคับควบคุมรถยนต์ ก็อาจจะนำมาซึ่งอุบัติเหตุอย่างไม่ตั้งใจเหมือนคลิปล้อเลียนก็เป็นได้ (แม้โอกาสจะน้อยมากก็ตาม)

 

 

สำหรับคลิปนี้เป็นผลงานจากผู้ใช้งานที่ชื่อ pizzaforbreakfast โดยสร้างคลิปในสไตล์เกมชื่อดัง GTAV ก็ดูกันไปขำ ๆ ครับ เพราะ Smart Car ที่มาพร้อมเทคโนโลยีรถยนต์ไร้คนขับ กว่าที่เราจะได้ใช้งานจริงก็คงอีกนานพอสมควร เชื่อว่ากว่าจะถึงวันนั้นตัวระบบน่าสมบูรณ์แบบทั้งในแง่ความปลอดภัยและกฏหมายที่จะออกมารองรับในอนาคตอย่างแน่นอนครับ

อ้างอิง cultofandroid

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  2