❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน AIS SUPER WiFi ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

20160512_092355

    สวัสดีครับเมื่อวันที่ 12 พ.คที่ผ่านมาหรือก็คือเมื่อวานนั่นเอง ทางค่าย AIS ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพาร์ทเนอร์รายใหม่ในการให้บริการ AIS SUPER WiFi โดยเป็นการจับมือกับ “สตาร์บัคส์” แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ขวัญใจอันดับหนึ่งคอกาแฟชาวไทย เปิดให้บริการ “AIS SUPER WiFi”  ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษมอบให้กับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เมื่อซื้อเครื่องดื่ม “สตาร์บัคส์” แก้วที่ 2 ลดทันที 50% ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2559  โดยลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ (จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ต่อวัน) ภายในงานผมได้ลองทดสอบความเร็วของ AIS SUPER WiFi”  ที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาสวนเพลิน มาเก็ต ได้ความเร็วเฉลี่ยตามภาพตัวอย่างนี้ครับ >>> http://goo.gl/R3TBMJ เอาเป็นว่าใช้งานทั่ว ๆ ไปได้อย่างสบาย ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการให้บริการที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าเอไอเอสและลูกค้าของสตาร์บัคส์ด้วยเช่นกัน

สำหรับ AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi ปัจจุบันครอบคลุมแล้วกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศ ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, สนามบิน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, สถานีรถไฟฟ้า BTS เป็นต้น และวางแผนขยายเพิ่มอีกให้ได้ถึง 160,000 จุดภายในสิ้นปี 2559

สุดท้ายก่อนจาก ขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S7 edge  https://goo.gl/DzO8Ms และ vivo V3Max https://goo.gl/q0VdyA 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดไว้ด้วยนะครับ เพื่อน ๆ ใช้งานรุ่นไหนกันอยู่ สามารถเข้าไปแจมไปร่วมกลุ่มกันได้เลยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๑๓. พฤษภาคม. ๒๕๕๙   @wasan007

 



ถูกใจบทความนี้  1