รีวิวกล้องติดรถ HYUNDAI H100 Ambarella A7LA50 1296P 175 Degree 4.3 inch Car DVR ตัวอย่างวีดีโอคลิป

Hyundai-h100

หลังจากที่รีวิวแกะกล่องไปเมื่อหลายวันก่อน ตามนี้ Camera Review: รีวิวกล้องติดรถ HYUNDAI H100 Ambarella A7LA50 1296P 175 Degree 4.3 inch Car DVR ภาคแกะกล่อง ก็ทิ้งช่วงมาหลายวันเลย ที่หลายวันเพราะอยากลองใช้งานจริงๆแล้วนำมาเล่าให้ฟังครับ บอกเลยว่าเห็นครั้งแรกผมชอบครับกล้องตัวนี้ ที่บิ้วมากับกระจกมองหลังแบบนี้ ทำให้ง่ายหลายๆอย่างครับ วันนี้จะนำคลิปที่ผมทดสอบมาให้ดูกันครับ

 

เมนูต่างๆของกล้อง

ก่อนดูคลิปมาดูประสบการณ์การใช้งานจริงๆของผมก่อนครับ

– ผมค่อนข้างเรื่องมากกับกระจกมองหลังนะครับ รถแต่ละคัน เท่าที่เคยขับมามุมมองกระจกไม่ค่อยเหมือนกันเลยครับ ผมเปลี่ยนรถ แต่กระจกมองหลังมักจะเอากระจกที่เป็นแบบหนีบแบบนี้ไปติดทับอีกครั้ง ใช้กระจกอันเดิมเพราะคุ้นเคย นี่เลยเป็นโจทย์ว่า ถ้าผมจะเปลี่ยนกระจกมองหลัง ผมจะรับมันได้ไหม ตอบเลยว่า รับได้เลยครับ มุมมองกระจกกว้างดี ในส่วนที่เป็นกระจกเคลือบสีฟ้าตัดแสงได้ดี ระหว่างรอยต่อสีฟ้ากับจอ LCD ก็รับได้ ตรงนี้ให้ผ่านครับ

– จอมัน ติดตลอดเวลาไหม กลางวันจะเป็นยังไง กลางคืนละแสงจร้าไปไหม ตรงนี้ไม่ต้องกังวลครับ กล้องมีให้ตั้งปิดจออัตโนมัติครับ ตั้งเวลาปิดได้ 1,3,5 นาทีครับ

แถมถ้าไม่พอใจ สามารถกดปิดจอเองได้โดยกดปุ่ม เลื่อนขึ้นครับ จบเลยครับ ปัญหานี้

มาดูคลิปกันครับ

กลางวัน

กลางคืน

ภาพที่ได้ผมค่อนข้างพอใจครับ ทั้งกลางวันกลางคืน กล้องตัวนี้ทำได้ดีเลยครับ กลางคืนต้องบอกว่าไฟหน้ารถผมไม่ได้สว่างมาก แต่กล้องก็พอจับภาพได้ โดนใจครับ

สรุปจากผม

สิ่งที่ชอบ

1. กระจกให้มุมมองกว้าง ไม่หลอกตา ชัดเจนดี

2. ติดตั้งง่าย

3. ภาพชัดเจนดี

สิ่งที่ไม่ชอบ

1. สายรัดกับกระจกแบบนี้ ใส่ยากไป ควรใช้แบบสปริงหนีบ แบบกระจกมองหลังอื่นๆ

2. เวลาติดตั้งแล้ว ถอดการ์ด เสียบสายต่อ ค่อนข้างยาก เพราะอยู่ด้านบน มองไม่เห็น และมุมแคบ (อาจจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งกระจกมองหลังรถ)

ใครอ่านแล้วสนใจสั่งซื้อ ก็คลิกตามลิ้งค์นี้ครับ

กล้องตัวนี้ http://goo.gl/jTI8rL ราคาประมาณ 2400 ครับ

อุปกรณ์อื่นๆ ยี่ห้อ Hyundai http://goo.gl/aOJfs8

ก็คงขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ



ถูกใจบทความนี้  5