ภาพหลุดแผงวงจร iPhone 7 เผยให้เห็นว่ายังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่เหมือนเดิม !!!

iPhone 7

  ถ้ายังจำกันได้กับข่าวลือข่าวหลุดของ iPhone 7 โดยเฉพาะข่าวที่สร้างความฮือฮามากก็คือ การที่ค่าย Apple จะตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกไป แล้วเปลี่ยนมาพัฒนาให้สามารถใช้งานหูฟังผ่านทางพอร์ต Lightning แทน โดยให้เหตุผลในเรื่องดีไซน์และการลดความหนาของตัวเครื่อง แต่ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือนี้จะโดนหักล้างให้ตกไปแล้วครับ หลังจากมีภาพแผงวงจรที่คาดกันว่ามันคือ iPhone 7 โผล่ออกมาจาก My Drivers เว็บไซต์จากประเทศจีน โดยภาพที่ว่านี้เผยให้เห็นว่าแผงวงจรของ iPhone 7 ยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.ให้ใช้งานกันตามปรกติ 

iPhone 7 .1

หากภาพหลุดออกมาเป็นความจริง ก็คงจะช่วยให้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่รู้สึกโล่งใจขึ้นเยอะ เพราะหากตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกไปจริง ๆ ก็คงไม่สะดวกเท่าไหร่ในการใช้งาน เช่นจะฟังเพลงและต้องชาร์จแบตไปพร้อมกัน หรือหากค่าย Apple ไม่ได้พัฒนาให้ใช้งานหูฟังผ่านพอร์ต Lightning แต่เลือกที่จะเชื่อมต่อผ่านระบบไร้สายแบบเต็มตัว ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผู้ใช้งานทุกคนจะชื่นชอบหรือยอมรับได้ทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีชุดสมอลค์ทอลหรือหูฟังเกรดคุณภาพและใช้งานร่วมกับ iPhone เป็นประจำอยู่แล้ว

แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเชื่อไปทั้งหมดครับ เพราะข่าวลือก็คือข่าวลืออยู่วันยังค่ำ และกว่า iPhone 7 จะเปิดตัวจริงๆ  ก็อีกหลายเดือน เชื่อว่ากว่าจะถึงวันงาน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรายังคงได้เสพข่าวลือที่มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเหมือนเช่นเคยครับ

 

อ้างอิง thenextrex

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0