บรรยากาศงานเปิดตัว “Wazzadu.com” เดคอเรทีฟ โซเชียล แพลตฟอร์มครบวงจรที่สุด ครั้งแรกในไทย พลิกโฉมการตลาด การซื้อ-ขาย ในยุคดิจิทัล

Wazzadu press con-5

  บารามีซี่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการวัสดุและตกแต่งบ้านอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจาก Wassadu app จาก Tech Startup หน้าใหม่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ก้าวสู่การเป็น Tech Startup ที่ได้สร้างนิยามใหม่  “Decorative Social Platform” บนเว็บไซต์ Wazzadu.com สู่เศรษฐกิจดิจิทัล โดยรวมสินค้าวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านจากร้านค้าทั่วประเทศ สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย พร้อมนำเสนอบริการพิเศษที่แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขายและผู้ซื้อในยุคดิจิทัล เตรียมพร้อมขยายการบริการสู่อาเซียนภายใน 3 ปีข้างหน้า

งานจัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

Wazzadu_1

Wazzadu_2

Wazzadu_3

Wazzadu_4

งานนี้มีการแจกหนังสื่อจากผลงานเขียนของผู้บริหาร คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ  ที่มอบให้กับสื่อที่เข้าร่วมงาน และอีกส่วนก็นำมาเปิดบูธวางจำหน่ายโดยมีส่วนลพิเศษเฉพาะในงานนี้อีกด้วยครับ
Wazzadu_6

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บารามีซี่ จำกัด  กล่าวว่า บารามีซี่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการทำ Wassadu app ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติการค้นหาสินค้าวัสดุและตกแต่งสำหรับมือโปร โดยมีการดาวน์โหลดกว่า 50,000 ครั้ง รวมถึงความสำเร็จของแฟนเพจ Wazzadu ที่มีผู้กดไลค์กว่า 270,000 คน ทำให้บารามีซี่เห็นถึงโอกาสในการพัฒนาต่อยอดมาเป็นเว็บไซต์ Wazzadu.com    (วัซซาดุดอทคอม) เพื่อเป็นเดคอเรทีฟ โซเชียล แพลตฟอร์ม (Decorative Social Platform) สำหรับการค้นหา     ไอเดีย ทำการตลาด และซื้อ-ขายด้านวัสดุและตกแต่ง ภายใต้แนวคิดที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถต่อยอดจินตนาการจากไอเดียสู่การสร้างได้จริงบนจุดยืนว่า Make It Real โดยรวบรวมสินค้าและบริการ ข้อมูลผู้ขาย ไอเดียการตกแต่ง รวมทั้งให้คำปรึกษา บริการ ที่นับว่าสมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ผู้ใช้งานในโลกดิจิทัลได้มากที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย

Wazzadu_7

Wazzadu ช่วยแก้ปัญหาเรื่องแมททีเรียลที่เยอะจนล้นและก่อให้เกิดปัญหาทั้งเรื่องการจัดเก็บและค้นหา

Wazzadu_8

Wazzadu_9

Wazzadu_10

ฟีเจอร์ I CAN MAKE THIS นำเสนอบริการในรูปแบบใหม่ ช่วยตอบโจทย์และเอื้ออำนวยให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

Wazzadu_14

Wazzadu_15

“Wazzadu.com ใช้เงินทุนในการพัฒนาและดำเนินงานกว่า 10 ล้านบาท โดยร่วมมือกับ 2 พันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Wazzadu.com คือ คุณจุฑาศรี คูวินิชกุล ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง  แกร๊บแท็กซี่ (GrabTaxi) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อลูเม็ท จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมททา กรุ๊ป และ คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้ก่อตั้ง Stock2morrow อีกทั้งยังเป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์และเป็นแองเจิ้ล อินเวสเตอร์ (Angel Investor)” นายจุลเกียรติ กล่าว

Wazzadu_11

สำหรับการบริการของ Wazzadu.com นั้น ในส่วนของ ผู้ซื้อหรือผู้ใช้งานทั่วไป จะมีบริการพิเศษ  คือ Wazzadu Find Mat ที่จะช่วยให้คำแนะนำ จัดหา จัดซื้อวัสดุและสินค้าตกแต่งได้โดยสามารถระบุเงื่อนไข  และรายละเอียดได้ตามต้องการ และยังมีบริการพิเศษจากทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาทุกความต้องการเกี่ยวกับวัสดุและตกแต่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยสื่อสารผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ LINE @wazzadu.com นอกจากนี้ ยังมี Wazzadu Find Idea ที่ผู้ซื้อสามารถค้นหาไอเดีย และสร้างโปรไฟล์ส่วนตัว เพื่อเก็บแรงบันดาลใจในการตกแต่ง ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากสินค้าวัสดุและตกแต่งบ้านที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 ร้านค้า กว่า 100,000 SKU

สำหรับ ผู้ขายหรือเจ้าของสินค้า จะเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับบริการพิเศษที่แตกต่าง นั่นคือบริการ Wazzadu Architect Approach โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยวางแผนให้คำปรึกษาแนะนำด้านการตลาด         และการซื้อขาย ในกลุ่มตลาดงานโครงการที่ต้องการเข้าถึงสถาปนิก ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ผู้ขายประสบความสำเร็จ     ในการขายสินค้าได้ง่ายขึ้น มีโอกาสได้งานโครงการ จากการช่วยเหลือของทีมงานมืออาชีพ นอกจากนี้ Wazzadu.com ยังมีบริการรีวิวโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อโปรโมทสินค้าทั้งรูปแบบการเขียนรีวิวและการทำวิดีโอรีวิว รวมทั้งผู้ขายจะสามารถสร้างร้านค้าเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการได้ด้วยตัวเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


Wazzadu_12

“Wazzadu.com นับเป็นการปฎิวัติรูปแบบการให้บริการการทำตลาดและซื้อ-ขายในวงการวัสดุ และตกแต่งของไทย เป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของประเทศที่จะมุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ นอกจากนี้ Wazzadu.com ยังเป็นส่วนหนึ่ง   ในการช่วยเหลือสนับสนุนให้ผู้ประกอบรายย่อยและผู้ที่เริ่มทำธุรกิจทางด้านวัสดุตกแต่งที่ไม่พร้อมเรื่องเงินทุนให้ได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าและสามารถเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน และไม่จำเป็นต้องลงทุนพัฒนาระบบเอง” นายจุลเกียรติ กล่าว

Wazzadu_13

นายจุลเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมถึงเป้าหมายทางธุรกิจว่า ต้องการให้ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจด้านวัสดุ   และตกแต่งบ้านทุกร้านทั่วประเทศมารวมอยู่ที่ Wazzadu.com โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นได้ภายใน 2 ปี และเป้าหมายต่อไป คือ การขยายการบริการสู่ประเทศในกลุ่มอาเซียน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ขายและผู้ซื้อในกลุ่มประเทศเหล่านี้สามารถเข้ามาใช้บริการได้ ซึ่งจะช่วยให้ฐานข้อมูลของ Wazzadu.com ขยายใหญ่ขึ้น โดยจะเริ่มจากการแปลเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษก่อน หลังจากนั้นจะเพิ่มภาษาอื่น ๆ เข้าไป โดยคาดว่าการพัฒนา Wazzadu.com เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มประเทศอาเซียนจะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบภายใน 3 ปีข้างหน้า

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0