เป็นไปตามคาด OnePlus 3 จะเปิดตัวและวางจำหน่ายแบบสองโมเดล โดยมีทั้งรุ่น RAM 4GB และ 6GB !!!

gsmarena_002

  ในที่สุดก็กระจ่างเสียที หลังมีภาพหลุดจากฐานข้อมูลของแอพ Benchmark  ต่าง ๆ ที่เผยให้เห็นและชวงงงว่าทำไม OnePlus 3 จึงมี RAM ไม่เท่ากันในแต่ละฐานข้อมูลที่หลุดออกมา http://goo.gl/JJWDUp  โดยแหล่งข้อมูลล่าสุดจากคนวงใน ออกมาเปิดเผยแล้วว่า OnePlus 3 จะเปิดตัวและวางจำหน่ายด้วยกันสองโมเดล โดยมีความแตกต่างในเรื่องของหน่วยความจำภายในตัวเครื่องและขนาดของ RAM ที่มีให้เลือกใช้งานในรุ่น Top สุดที่ 6GB และรุ่นรองลงมาที่ 4GB ตามลำดับ 

gsmarena_002

ถึงแม้จะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากค่าย OnePlus แต่แหล่งข้อมุลล่าสุดที่ออกมาเผยข้อมูลก็คือคนวงในของตัวบริษัท OnePlus นั่นเอง โดยตัว OnePlus 3 นั้นจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตตัวล่าสุด Snapdragon 820 ในรุ่นปรกติจะมี ROM 32GB/ RAM 4GB และเปิดตัวด้วยราคาเพียง 1,999 หยวน หรือราว ๆ  10,770 บาท ส่วนรุ่นท๊อป จะมีขนาดของพื้นที่หน่วยความจำและแรมที่มากกว่า โดยจะมาพร้อมกับ ROM 64GB  และ RAM 6GB

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือราคาเปิดตัว OnePlus 3 นั้นจะถูกลงจากตัว OnePlus 2 เล็กน้อย แต่เป็นไปได้ว่าเนื่องจากมีการแบ่งออกเป็น 2โมเดลนั่นเอง ยังไงก็อดใจรอสักพักครับคาดกันว่าไม่วันที่ 18 หรือ 28  พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OnePlus 3 แล้วครับ

 

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  4