AIS ขอเชิญลูกค้าร่วมบริจาคเงิน สร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช ในโครงการ “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว”

AIS_4

  เอไอเอส สนับสนุนช่องทางการทำบุญผ่านมือถือในโครงการ “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว” เชิญชวนลูกค้า และคนไทยร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช โดยสามารถบริจาคด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *984*100# และโทรออก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559    

AIS_2

AIS_3

นางอมรรัตน์ ชาญปรีชญา ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เผยว่า “เอไอเอสให้ความสำคัญ ในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม มาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาสังคม และประเทศไทยให้มีคุณภาพ เอไอเอสจึงได้ร่วมสนับสนุนโครงการดังกล่าว เพื่อระดมทุนสร้างอาคารผู้ป่วยที่โรงพยาบาลศิริราช ก็ขอเชิญชวนลูกค้า และคนไทยที่มีจิตศรัทธามาร่วมบริจาคเงิน สร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกันนะคะ เพียงกด *984*100# แล้วโทรออก โดยการกด 1 ครั้งเท่ากับบริจาค 100 บาทค่ะ”

 

AIS_1

ด้าน ศาสตราจารย์ดร.นายแพทย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ซึ่งเป็นประธานจัดงาน กล่าวว่า “โครงการ ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ประกอบธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเครือข่าย โดยการทำระบบ USSD ที่เบอร์ *984*100# โทรออก ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559 มาร่วมอิ่มบุญด้วยกันนะครับ”
AIS_5

อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา รพ.ศิริราช สามารถรองรับการบริการรักษาผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยในกว่า 520,000 รายต่อปี และหน่วยตรวจต่างๆ ได้แก่ ตรวจโรคทั่วไป และโรคเฉพาะทางด้านอายุรกรรม การตรวจทางห้องปฏิบัติการ และการตรวจพิเศษต่างๆ เมื่อแล้วเสร็จจะเป็นศูนย์กลางให้บริการทางการแพทย์เฉพาะทางที่ทันสมัยครบวงจร เป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้รับบริการทุกคนอย่างเสมอภาคและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 



ถูกใจบทความนี้  0