มองข้ามช็อต! ซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรืองธงเพิ่มมากขึ้นเป็น 5 รุ่น ภายในปี 2017

s7-edge-4

  flagship สาย fablet และปากกาอย่าง Note 6 พร้อมจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าค่ายซัมซุงจะมองข้ามช็อตและเตรียมแพลนสำหรับปี 2017 ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวลือออกมาว่า ทางซัมซุงมีแผนที่จะะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงถึง 5 รุ่นภายในปี 2017

 

อย่างที่รู้กันครับ ค่ายซัมซุงนั้นเดิมทีจะมีสมาร์ทโฟนรุ่น Top หรือรุ่นเรือธงอยู่สองซีรีย์ ก็คือ Galaxy S และตระกูล Note นั่นเอง หลังจากนั้นก็มีการซอยเพิ่มรุ่นหน้าจอโค้งเข้าใน flagship ด้วยซีรีย์ edge ตามที่้เราได้เห็่นในปี 2015 ที่ผ่านมา

ส่วนปีหน้าหรือในปี 2017 มีข่าวลือออกมาว่าทางค่ายซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน flagship เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยรุ่นปรกติตามรอบที่ต้องเปิดตัวก็คือ Galaxy S8, Galaxy S8 edge, Galaxy Note 7,  Galaxy Note 7 edge, โดยทั้ง 4 รุ่นจะมาพร้อมกับจอแสดงผล Super AMOLED ความละเอียด 2.5K

และอีกหนึ่งรุ่นล่าสุดที่คาดว่าจะเปิดตัวก็คือ Galaxy X สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทางค่ายที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบพับได้และมีความละเอียดถึง 4K ซึ่งมีความสอดคล้องกับการจดสิทธิบัตรที่เกี่ยวข้อง และรวมไปถึงข่าวลือในการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่สามารถพับจอได้โดยในข่าวเก่านั้นคาดกันว่าสมาร์ทโฟนในโครงการนี้จะพร้อมเผยโฉมในปี 2017

เอาเข้าจริงแล้ว ต้องบอกว่ายังเป็นเรื่องที่ไกลตัวไปสักนิด แต่ก็อาจจะมีมูลความจริงก็เป็นได้ แต่ข่าวลือยังไงก็คือข่าวลืออยู่ดี รับฟังได้แต่ไม่ต้องเชื่อไปทั้งหมดครับ

อ้างอิง sammobile

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  2