ทักทายวันอังคาร – truemove h wifi calling

truemove-h-wifi-calling

วนมาพบกันอีกครั้งครับ กับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ วันนี้มาแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่จาก truemove ครับ นั่นก็คือ truemove wifi calling แอพพลิเคชั่นที่ ทำให้ลูกค้าของ truemove h สามารถโทรออกและรับสายผ่านสัญญานวายฟายได้ โดยใช้เบอร์มือถือตามปรกติ แอพพลิเคชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะลูกค้า truemove h เท่านั้นนะครับ เป็นบริการเสริมพิเศษ ให้ลูกค้า truemove h สามารถใช้บริการด้านการโทรออกและรับสายได้ ครอบคลุมทั้งบนเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และวายฟาย แม้ในที่ๆไม่มีสัญญานโทรศัพท์มือถือ โดยคิดค่าบริการเป็นไปตามแพคเก็จที่ลูกค้าใช้อยู่ปรกติ ไม่เสียเพิ่มเติม

การใช้งานก็ไม่ยุ่งยากครับ เข้าไปโหลดแอพพลิเคชั่นมาก่อน มีทั้ง iOS และ Android ครับ เข้าไปแล้วค้นหาคำว่า wifi calling by truemove h ครับ จัดการติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อย เปิดแอพมาก็จะมีคำแนะนำต่างๆ แล้วให้เราล๊อคอินด้วย true id ถ้าไม่มีก็สมัครได้ ไม่มีค่าใช้จ่าย เลือกเบอร์โทรของเรา รอรหัสยินยันทาง SMS กรอกรหัส ก็ใช้งานได้แล้วครับ ลองหามาใช้กันดูนะครับ ผมโหลดมาแล้วยังไม่ได้เทสเลยครับ เพื่อนๆที่ใช้ทรูยังไม่มีใครใช้ครับ รอสักหน่อย ฮ่า แล้วจะมารายงานครับ

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ท่านที่เดินทางก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ แล้วพบกันใหม่ครับ

Avatar
kaew1995

17.5.2016



ถูกใจบทความนี้  0