ลือ Asus ZenFone 3 Deluxe เวอร์ชั่น Snapdragon 823 เตรียมลุยตลาดเอเชียในเดือนสิงหาคมนี้

Asus ZenFone 3 Deluxe

   ASUS ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Zen  ซีรีย์ 3 ใหม่ล่าสุดของทางค่ายภายในงาน Computex 2016 ที่เพิ่งจัดงานไปเมื่อวันที่ 31. พ.ค. ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงได้อ่านข่าวคราวความเคลื่อนไหวกันไปบ้างแล้ว โดยในรอบนี้ทางฝั่งตัวชิปเซ็ตนั้นได้มีการเปลี่ยนจากค่าย intel มาซบอก Qualcomm เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันครับ แม้จะเปิดตัวมาพร้อบกับชิตเช็ตล่าสุด Snapdragon 820 SoC แต่ดูเหมือนความแรงจะไม่หยุดอยู่เท่านี้ เพราะมีข่าวลือแว่วออกมาว่า  ZenFone 3 Deluxe เตรียมเปิดตัวรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 830 และจ่อลงตลาดในบางประเทศภายในเดือนสิงหาคมนี้ครับ

 

 

Asus ZenFone 3 Deluxe

สำหรับความแตกแต่งของ Snapdragon 820 SoC กับ 830  นั้นจริง ๆ แล้วไม่ได้แตกต่างกันมากมายนัก เพียงแต่ SD823 จะทำงานบน Clock Speed ที่สูงกว่าตัว SD820 สรุปง่าย ๆ  คือมีความเร็วเหนือกว่ากันแต่ไม่มากนัก

ข่าวลือของ ZenFone 3 Deluxe เวอร์ชั่น SD823 แหล่งข้อมูลเผยว่าอาจจะวางจำหน่ายในบางประเทศ เช่นที่ฟิลิปินส์และอินเดีย โดยในรุ่น SD823 จะมีราคาไม่แตกต่างไปจากรุ่นปรกติ คือเริ่มต้นที่ $499 หรือราว ๆ 18,000 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมของปีนี้
ทั้งนี้สมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 830 นั้นมีอยู่หลากหลายแบรนด์และหลายรุ่นเช่นกันครับ ยกตัวอย่าง Samsung Galaxy Note 6 (อาจจะใช้ชื่อ Note 7 ) HTC Mini, Mi Note 2, และ Nubia X8 รวมไปถึง ZenFone 3 Deluxe ที่เป็นคราวในครั้งนี้


อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0