❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอนงาน Beartai Best Buy และ Commart JOY ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

Commart joy _1

    สวัสดีครับ อาทิตย์นี้มีงานไอที 2 งานที่จัดชนกัน โดยงานแรกและต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของผู้จัดด้วยก็คืองาน The EM District Beartai Best Buy ที่มีคุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ หรือรู้ที่เรารูจักกันดีในนาม คุณหนุ่ย แบไต๋ เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงาน  http://goo.gl/nEC8zX สำหรับงาน “The EM District Beartai Best Buy”  จะแตกต่างจาก TME หรือ Commart เพราะไม่ได้เน้นขายสินค้าเป็นหลัก แต่จะเป็นการผสมผสานให้เกิดความสมดุลและมีความน่าสนใจในสไตล์ของงานไอทีเหมือนต่างประเทศ ภายในงานเราจึงได้เห็นกิจกรรมดี ๆ ไม่วาจะเป็นการโชว์นวตกรรมใหม่ ๆ การให้ความรู้ในด้านไอทีจากเหล่ากูรู และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เรียกว่าเป็นการจัดงานให้ฉีกแนวไปจากงานขายของเพียงอย่างเดียวนั่นเองครับ


ส่วนงานที่ 2 ก็คืองาน Commart http://goo.gl/p1XwRO ของช่วงกลางปีนี้ โดยในครั้งนี้มาภายใต้ชื่อใหม่ Commart JOY แต่รูปแบบและวัตถุประสงค์ในการจัดงานก็ยังไม่มีความแปลงเปลี่ยนครับ คือเน้นขายของเป็นหลักนั่นเอง แต่ความคึกคักและโปรโมชั่นในภาพรวม ๆ เท่าที่ได้สัมผัสผมว่ายังสู้ช่วงต้นปีไม่ได้นะครับ โดยส่วนตัวผมมองว่างาน Commart กระแสอยู่ในช่วงขาลงมาก ๆ ความน่าสนใจ และมนต์เสน่ห์นั้นเจือจางลงไปมากเมื่อเทียบกับเมื่อช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา หากสถานการณ์ยังดำเนินไปในแนวทางนี้ เชื่อว่าต่อไปงาน Commart อาจจะลดรอบการจัดงานเหลือเพียงปีละ 2 ครั้งก็เป็นได้ครับ



สุดท้ายก่อนจาก ขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S7 edge  https://goo.gl/DzO8Ms และ vivo V3Max https://goo.gl/q0VdyA 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดไว้ด้วยนะครับ เพื่อน ๆ ใช้งานรุ่นไหนกันอยู่ สามารถเข้าไปแจมไปร่วมกลุ่มกันได้เลยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๒๔. มิถุนายน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0