Cooler Master ขยายไลน์ โชว์ผลิตภัณฑ์ในงาน COMPUTEX 2016

2016-06-10_142409

  COMPUTEX, Taipei, TWN – Cooler Master เป็นผู้นำในการออกแบบ และผลิตส่วนประกอบคอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์ต่อพ่วง วันนี้เรากำลังก้าวต่อไปสู่ Maker Spirit ในการสร้างและใช้งาน PCs บุ้ทแสดงสินค้าของเราจะแยกเป็นส่วนต่าง ทั้งห้องประชุมภายใน ผู้เข้าชมสามารถเห็นทั้งการขยายไลน์สินค้า  ในพอร์ทการนำเสนอที่จะช่วยให้มองภาพกว้าง ของการสร้างสรรค์ความเป็นมือถืออาชีพ ที่จะทำให้เติมเต็มพลังความสวยงามใน PC และประสบการณ์ สิ่งต่างๆ สามารถปรับแต่งการสร้าง PCs 

 

2016-06-10_142646

ในบู้ทนี้ ผู้ชมสามารถรับชมดนตรี ในภาพ 3D มุมกว้าง จำลองเหตุการณ์ เสมือนจริงทั้งหมด ในการกระโดดกลางอากาศ ปฏิบัติการสงคราม หุ่นยนต์ การท้าทาย ในระบบจำลองลำแสง / นำนักเล่นเกมไปสู่การแข่งขันที่สถานีเขา หรือการออกแบบ และพิมพ์แป้นปุ่มกดของตัวเอง ประสบการณ์เหล่านี้จะขับเคลื่อนโดยพบประสบการณ์ทำให้นักพัฒนาที่วิศวกรและนักออกแบบ ที่ใช้ส่วนประกอบคูลเลอร์มาสเตอร์ และแบ่งปันความคุ้มค่าของบริษัท สู่ความคิดเสรีภาพส่วนบุคคลและการสร้างสรรค์

“ การตอบโจทย์เราได้รับจาก community ที่แสดงความต้องการว่าผู้คนตระหนักถึงการสร้างสรรค์บางสิ่งเป็นการแสดงถึงพวกเขา “ กล่าวโดย Raymen Wu, Global Marketing Director  “ในปีนี้ maker spirit กำลังมาสู่ชีวิตที่ตรงข้ามพอร์ทฟอลิโอสินค้าของเรา และในทางที่เราจะรองรบการสร้างสรรค์ ความต้องการของcommunity”

 

2016-06-10_142322

Mastercase และ MasterBox : หลากหลายสินค้าสู่การเป็น Modular
MasterCase และเทคโนโลยี FreeFormTM Modular System ถูกสร้างสรรค์มากกว่าตัวเลือกส่วนตัวและ ส่งต่อถึงส่วนเติมเต็ม MasterCase, MasterCase Pro และ flagship ใน MasterCase Maker เติมเต็มรูปแบบที่เรียบ หรู ด้านบนของกรอบ modular ที่พร้อมรองรับในระดับ ecosystem สำหรับเปลี่ยน MasterAccessories และ MakerMade ชนิดถอดเปลี่ยนได้ อุปกรณ์เสริมสามารถนำมาใช้ในการปรับแต่งภายนอกและปรับรูปแบบการตกแต่งภายใน รุ่นที่สองของแพลตฟอร์มนวัตกรรม Cooler Master แพลตฟอร์ม MasterConcept 2.0 มีความก้าวหน้าไปสู่โมดูลาร์ที่สมบูรณ์แบบที่ไม่มีรูปแบบที่กำหนดไว้หรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ กว่าที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้ MasterBox กรณีลดรูปขนาด แต่ ขยายภายในและความยืดหยุ่นในรูปแบบนอกจากนี้ยังมีการขยายตัวด้วย Mini Tower รวมถึง Mid Tower สีใหม่และภาพรวม
นวัตกรรมในการระบายความร้อนที่สมบูรณ์ Line-Up ผลิตภัณฑ์ใหม่
ผลิตภัณฑ์ Cooler Master ได้รับรางวัลในส่วนของการระบายความร้อนที่มีการเจริญเติบโต เป็นตัวเลือกที่ง่ายกว่า ที่จะเลือกจับคู่ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับรูปแบบตัวCase ทั้งหมดได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ต่างจากทุกผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มสินค้าที่มีจำนวนมาก ผลิตภัณฑ์ MasterAir ซีรีส์ ระบายความร้อนด้วยอากาศใน CPU และ MasterGel ซีรีส์ ซิลิโคนช่วยระบายความร้อนตอนนี้ทั้งหมดที่มีพอร์ตผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบการใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นสู่ระดับ Pro และระดับ Maker เพื่อเพิ่มคุณภาพและการปรับแต่ง ส่วนการทำความเย็นเหลว ยังได้เปิดตัวสมาชิกคนแรก MasterLiquid Pro 120 และ 240 ฟังก์ชั่นปั้มที่โดดเด่น ในส่วน MasterFan ซีรีส์ ได้จัดระดับผลิตภัณฑ์ MasterFan ซีรีส์ ได้ออกผลิตภัณฑ์  MasterFan Pro ในคอลเลกชันของใบพัดสามใบที่ออกแบบทรงใบมีด ที่มีโปรไฟล์ปรับความเร็วพัดลม ที่แตกต่างกันสำหรับองค์ประกอบและ เคสการระบายความร้อนความต้องการ คูลเลอร์ทั้งหมด CPU รวมถึง MasterGel Pro หรือ MasterGel Maker ขึ้นอยู่กับส่วนการใช้งาน

MasterWatt: Reliable Power with the Thermal Touch
MasterWatt Series ชุดที่ถูกเรียกโดยเรือธง MasterWatt Maker 1200 และจะขยายเข้าไปในสายเต็มของ MasterWatt PSUs ในระดับที่แตกต่างกันของการควบคุมและความต้องการพลังงาน  ชุดรวมการเปลี่ยนแปลงที่กำหนดเอง กับวงจรการออกแบบฮีทซิงค์ และพัดลม เพื่อลดการสูญเสียพลังงาน ความร้อนเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ และยืดอายุการใช้งาน จึงเป็นการมาถึงของผลิตภัณฑ์ MasterWatt

ปรับแต่งการสัมผัสและความรู้สึกของคุณ ด้วย PC Experience และอุปกรณ์เสริม
อุปกรณ์เสริมได้รับการพัฒนาที่จะปรับแต่งได้มาก ขึ้นกับความรู้สึกและบุคลิกการทำงานของผู้ใช้ เริ่มด้วยการปรับแต่งจากการใช้งานส่วนบุคคลและความรู้สึก ริ่มต้นด้วยขนาดที่แตกต่างกันของ MasterKeys โดยผู้ใช้มีตัวเลือกรูปแบบของแสง และสวิทช์จากง่าย และดูสะอาดเป็นระเบียบสู่การปรับแต่งไม่สิ้นสุดของ MasterKeys Pro RGB ด้วยซอฟท์แวร์  ผลิตภัณฑ์ MasterMouse Series ให้ชุดเริ่มต้นจากรูปลักษณ์ที่ดูสะอาด สำหรับการใช้งานทั่วไป
และผลงานในการติดตั้งชนิดถอดเปลี่ยนได้สำหรับขนาดและชนิดลักษณะ ในรุ่น Pro ผลิตภัณฑ์ MasterPulse เทคโนโลยี FX ของ เบสสำหรับหูฟัง in-ear และหูฟังครอบศรีษะ สามารถสวิทช์ สลับไปมาระหว่างการเพิ่มเสียงทุ้ม ที่สร้างขึ้นโดยการเดินสายไฟที่ไม่ซ้ำกันในโครงสร้างชุดหูฟังเอง

2016-06-10_142434

Feel the Maker Spirit
ร่วมสร้างประสบการณ์ interactived กับเรา ในสถานที่ booth 4F ที่งาน Computex’s exhibition hall  ในTWTC Nangang Exhibition Hall 4F M0820.
About Cooler Master: Cooler Master is a Taipei-based, global computer components company with more than a 20-year track record in releasing innovative products that truly advance the industry. We are driven by a passion for the things that make building a PC such a unique, rewarding experience, and sustained by a vision that we can reinvent the way these machines are designed, made and used. From our landmark release of the first ever aluminum PC case to our groundbreaking switch to the modular format, Cooler Master is committed to bringing our customers and fans the utmost in choice and control. For more information on Cooler Master, please visit www.coolermaster.com or follow us on Facebook

 



ถูกใจบทความนี้  0