ไนกี้ ตอกย้ำ ผู้นำเทรนด์การออกกำลังกาย เผยเหตุผลที่คุณควรใช้แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App เวอร์ชั่นใหม่

FA16 NTC FEED

  (กรุงเทพฯ- 27 มิถุนายน 2559) เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและใส่ใจในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จึงเผยเหตุผลที่น่าสนใจ 10 ประการ ว่าทำไมผู้รักการออกกำลังกายทั้งหลายควรเลือกใช้แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club (N+TC) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับการออกกำลังกาย   

 

FA16 NTC FEED
 
FA16 NTC FEED
 

Nike+ Training4 Nike+ Training5
1. มีรูปแบบการออกกำลังกายใหม่ๆ

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มีรูปแบบการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นกว่า 100 รูปแบบ รวมไปถึงมีตารางการออกกำลังกายที่ได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายของไนกี้ ที่ทั้งหมดล้วนได้รับการพัฒนาตามหลักวิทยาศาสตร์และข้อแนะนำจากนักกีฬาอาชีพชั้นนำระดับโลก

2. เลือกรูปการออกกำลังกายคล้ายนักกีฬาระดับโลก อย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย หรืออเล็กซ์ มอร์แกนก็ได้

แอพลิเคชั่น N+TC รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงให้มีรูปแบบการออกกำลังกายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ตามความต้องการและให้ตรงกับเป้าหมายส่วนตัว

3. พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

ตารางการออกกำลังกายของแอพพลิเคชั่น N+TC ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานได้หลากหลาย และสามารถออกกำลังกายได้ครบทุกสัดส่วนของร่างกาย ตลอดจนสามารถออกแบบช่วงเวลาพักที่เหมาะกับสภาพร่างกายกายและเป้าหมายของผู้ใช้งานแต่ละคน

4. สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามผู้ใช้งาน

คุณสมบัติ Adaptive Training จะปรับเปลี่ยนตารางการออกกำลังกายให้ตรงกับความก้าวหน้า และเงื่อนไขของผู้ใช้งานแต่ละคน

5. คำนึงถึงผู้ใช้งาน

การบันทึกค่าต่างๆ ในแอพลิเคชั่น N+TC ผู้ใช้งานสามารถเลือกใส่ค่าต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง หรือให้ระบบบันทึกอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะกับสมรรถภาพทางร่างกายของผู้ใช้งานแต่ละคน เพราะแอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App จะถามผู้ใช้งานหลังการออกกำลังกายทุกครั้งว่า มีรูปแบบการฝึกที่ยากเกินไปหรือไม่

 

6. สามารถใช้งานได้ง่าย

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club เวอร์ชั่นใหม่นี้ สามารถแนะนำขั้นตอนการออกกำลังกายต่างๆ ให้ผู้ใช้งานแต่ละคนได้ง่ายที่สุดและลดข้อผิดพลาดได้มากที่สุด

7. บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน ผู้ใช้งานจะได้รับคะแนนจากแอพพลิเคชั่น เมื่อทำกิจกรรมบางอย่างในชีวิตประจำวัน เช่น การปีนเขา เล่นบาสเกตบอล หรือร่วมกิจกรรมของ Nike+ Run Club

8. สามารถออกกำลังกายตามนักกีฬาคนดังระดับโลกได้ทุกสัปดาห์

ทุกๆสัปดาห์ แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club จะนำเสนอกิจกรรม “featured athlete” ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ใช้งานออกกำลังกายตามอย่างนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก

9. รองรับทุกความต้องการของชาวโซเชี่ยล

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club สามารถรองรับทุกความต้องการของชาวโซเชี่ยล ด้วยคุณสมบัติการแชร์รูปถ่าย ติดแท็ก และมีสติกเกอร์มากกว่า 30 แบบ

10. ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนไปถึงเป้าหมาย

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานก้าวไปถึงเป้าหมาย แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club มีคุณสมบัติการอัพเดทกิจกรรมการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ มีฟีดแสดงข้อมูลจากสื่อสังคมออนไลน์ และมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานอีกด้วย

ดังนั้นผู้สนใจใช้งานแอพลิเคชั่น Nike+ Training Club เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติ iOS and Android หรือที่http://www.nike.com/us/en_us/c/nike-plus/training-app

………………………………………………………….

 

เกี่ยวกับ ไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike

 

 



ถูกใจบทความนี้  0