ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ปรับโฉมเครื่องสำรองไฟฟ้า รุ่น Galaxy 300 มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้นขึ้น

Galaxy 300

  กรุงเทพฯ  – 14 มิถุนายน 2559 – ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ ขยายกลุ่มสินค้าเครื่องสำรองไฟฟ้า Galaxy™ 300 เพื่อรองรับโหลดกำลังไฟฟ้าขนาด 60 kVA และ 80kVA โดยออกแบบมาเพื่อการใช้งานในธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก สำนักงาน และศูนย์ปฏิบัติการต่างๆ ที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ เครื่องสำรองไฟฟ้ายังช่วยป้องกันปัญหาการปิดตัวของระบบและข้อมูลสำคัญสูญหาย เครื่องสำรองไฟฟ้า รุ่น Galaxy 300 ทั้งสองรุ่นนี้ ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการดำเนินงานและระบบการทำความเย็น ด้วยประสิทธิภาพทางพลังงานและค่าความเพี้ยนกระแสฮาร์มอนิครวมที่น้อยกว่า 3.5 เปอร์เซ็นต์ของค่ากระแสไฟฟ้าเต็มพิกัด   

 

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ปรับโฉมเครื่องสำรองไฟฟ้า รุ่น Galaxy 300 มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้นขึ้น

เพิ่มความมั่นใจในการปกป้องข้อมูลขององค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก

ยูพีเอสรุ่นใหม่ที่ติดตั้ง บำรุงรักษา และบริหารจัดการได้อย่างสะดวก เพื่อการใช้งานที่ง่ายและลงตัวมากขึ้น

 

G3HTI30KHLS_FL_HIGH_V
“ผู้ใช้และคู่ค้าของเราจำนวนมากมองหาระบบที่มีเสถียรภาพ พร้อมใช้งาน น่าเชื่อถือ และสามารถบริหารจัดการได้ง่าย” แซม วู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลก ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว “การเพิ่มรุ่น 60 kVA และ 80 kVA ทำให้เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น Galaxy 300 สามารถครอบคลุมได้ตั้งแต่ระดับ 10 ถึง 80 kVA เพื่อรองรับการใช้งานขององค์กรต่างๆ และตอบโจทย์ลูกค้าและคู่ค้าของเราได้”
เครื่องสำรองไฟฟ้า รุ่น Galaxy 300 มีคุณสมบัติช่วยป้องกันระบบล่มและให้ความพร้อมของระบบที่เหนือกว่า โดยรองรับการติดตั้งแหล่งกำเนิดพลังงานหนึ่งหรือสองหน่วย และใช้ระบบ Online Double Conversion ที่แยกระหว่างอินพุตและเอาต์พุตออกจากกันอย่างแท้จริง โดยคลื่นไฟฟ้าไม่ขาดหายในระหว่างการโอนย้ายการจ่ายไฟฟ้าแต่อย่างใด และมีระบบ Bypass ที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโอนย้ายโหลดการจ่ายพลังงานไฟฟ้าไปยังระบบไฟฟ้าหลักระหว่างที่มีการใช้งานในอัตราสูง ขณะเดียวกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันสามารถใช้ยูพีเอส 2 หน่วยเพื่อจ่ายไฟฟ้าแบบขนาน เพื่อสำรองการทำงานของระบบ นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกสำหรับการสำรองแบตเตอรี่ภายในสูงสุดถึง 10 นาทีในการทำงาน หรืออุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าสำหรับแบตเตอรี่ภายนอกแบบแร็ค เพื่อให้รองรับการทำงานได้สูงสุดถึง 4 ชั่วโมง

ด้วยแนวทางการออกแบบที่เน้นความสะดวกในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามและบริหารจัดการความต้องการทางพลังงานได้ทั้งจากภายในระบบและการควบคุมจากทางไกลผ่านโพรโทคอลการบริหารจัดการระบบเครือข่ายและหน้าเว็บที่
เรียบง่าย ขณะเดียวกันก็มีอินเตอร์เฟสสำหรับผู้ใช้แบบกราฟิค ไดอะแกรม การแจ้งเตือนด้วยเสียง และรองรับมากถึง 18 ภาษา

เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น Galaxy 300 ที่ครอบคลุมตั้งแต่ 10 ถึง 80 kVA ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติอีกมากมาย อาทิ ความสะดวกในการติดตั้ง ประสิทธิภาพและมาตรฐานตามเกณฑ์ การบำรุงรักษาและการให้บริการ นอกจากนี้ ยังออกแบบให้ส่วนต่างๆ ของระบบมีการทำงานแยกออกจากกัน ทำให้สามารถบำรุงรักษาได้โดยไม่กระทบต่อระบบการจ่ายพลังงาน ตัวเครื่องที่ถูกออกแบบประตูแบบกดเพื่อเปิดและสไลด์ออก ช่วยเพิ่มความสะดวกในการบำรุงรักษาในพื้นที่ที่จำกัดอีกด้วย การติดตั้งก็สามารถทำได้โดยใช้เวลาอันสั้น สามารถเลือกติดตั้งได้ทั้งแบบแนวกว้างและแนวสูง เพื่อให้สามารถนำไปติดตั้งในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มีหน้าจอเมนูที่ใช้งานง่าย เพื่อการตั้งค่าที่สะดวกกว่าและการควบคุมระบบที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

คุณสมบัติอื่นๆ ประกอบด้วย:

–      สามารถรองรับไฟฟ้าขาเข้าได้จาก 2 แหล่งจ่ายไฟ ที่ช่วยให้สามารถติดตั้งแหล่งพลังงานอิสระได้ 1 หรือ 2 แหล่งตามต้องการ

–      ไฟขาเข้าที่มีค่ากำลังไฟฟ้าถูกต้อง ช่วยลดความจำเป็นในการใช้สายเคเบิล เซอร์กิตเบรกเกอร์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่เกินความต้องการ

–      ตัวเลือกเพื่อรองรับการทำงานได้มากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ทั้งภายในและภายนอกสำหรับระบบยูพีเอส

–      รองรับทั้งระบบไฟฟ้าแบบ 3 เฟส ทั้งแบบใช้ 3 เฟส และ 1 เฟส เพื่อความสะดวกในการจ่ายพลังงาน

–      สอดคล้องตามข้อกำหนดสำหรับการควบคุมสารอันตราย (RoHS)

เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น Galaxy 300 ที่ครอบคลุมตั้งแต่ 10 ถึง 80 kVA พร้อมจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางจำหน่ายและผู้รับเหมาระบบไฟฟ้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค

 



ถูกใจบทความนี้  0