ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ส่ง แอพฯ mySchneider ดูแลลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา

Home Register

  กรุงเทพ – 29 มิถุนายน 2559 : ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัว แอพพลิเคชั่น mySchneider เครื่องมือดูแลลูกค้าที่เปิดให้ใช้งานได้ฟรี ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคู่ค้า ช่างไฟ ผู้ประกอบการตู้ไฟ (panel builder) ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม กลุ่มอาคาร รวมถึงลูกค้าทั่วไป  

 

998-19713782_GMA-US_Home Register
รู้จักกับแอพพลิเคชั่น  mySchneider

แอพพลิเคชั่น mySchneider  เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android ™ โดยเป็นแอพฯที่ให้บริการที่ตรงต่อความต้องการเฉพาะ (Tailored Services) การให้บริการตลอด 24/7 (24/7 Self-service) และการเชื่อมต่อกับชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยบริการแต่ละส่วนจะให้ฟังก์ชั่นจำเป็นสำหรับการทำงานที่หลากหลาย
ให้บริการตรงใจ เสมือนเป็นแอพพลิเคชั่นของคุณ ใช้ในแบบของคุณ

เป็นบริการที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับฟังก์ชั่นของข้อมูล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงได้ โดยสามารถลงทะเบียนผู้ใช้ได้ในแอพฯ mySchneider เพื่อเข้าถึงคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่นการแจ้งเตือนแบบเรียล์ไทม์ รวมถึงติดตามเรื่องการสั่งซื้อสินค้า การแจ้งราคาสินค้า และความพร้อมในการวางจำหน่าย

998-19713798_GMA-US_PushNotification

การให้บริการตลอด 24/7 ช่วยให้คุณใช้บริการที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการได้ทันที

การให้บริการตลอด 24/7 พร้อมคอยให้ความช่วยเหลือตลอด รวมถึงให้ความสามารถในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์จากชื่อหรือเลขหมายอ้างอิง และรับข้อมูลด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือเรียกดูข้อมูลด้านเทคนิค  และด้วยคุณสมบัติการทำงานในแบบอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ จึงช่วยให้การค้นหาพร้อมทั้งการเสนอแนะรายการต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งสามารถค้นหาคำตอบในหมวดคำถามที่พบบ่อย พร้อมเข้าถึงข้อมูลฉลากสิ่งแวดล้อมที่เป็น Green Premium ได้

 

998-19713810_GMA-US_FAQ

เชื่อมต่อกับชไนเดอร์ อิเล็กทริค หากมีคำถาม คุณจะได้คำตอบ

ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น mySchneider สามารถขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อมูลทางเทคนิค ผ่านการเชื่อมต่อทันทีแบบ live หรือใช้การเชื่อมต่อแบบ one-tap ถึงผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ได้เลย หรือ หากต้องการความสะดวกสบาย สามารถใช้ตัวเลือก “Call me back” และถ้าไม่รีบเร่งมากนัก ก็สามารถส่งคำถามหรือกรณีต่างๆ ผ่านแบบฟอร์มง่ายๆ บนแอพฯ ได้เช่นกัน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับดูแลลูกค้าครั้งแรกในปี 2015 โดยนำเสนอรูปแบบการให้บริการตลอด 24/7 และการเชื่อมต่อ one-tap ถึงผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่นั้น ซึ่งบรรดามืออาชีพด้านอุตสาหกรรมไฟฟ้าทั่วโลกต่างนิยมใช้แอพฯ นี้กันอย่างรวดเร็ว ซึ่งชไนเดอร์ อิเล็กทริคก็ได้ทำการรวบรวมข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้า มาช่วยในการสร้างคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานแบบใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ด้วยเช่นกัน
“เป้าหมายของเรา คือการเสนอเครื่องมือที่มีศักยภาพและตรงต่อความต้องการใช้งานของลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าทำงานในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกแง่มุมของการใช้งาน” มาร์ค เพลิทิเยร์ ประธาน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทยกล่าว

“ข้อมูลทั้งหมดที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อกำหนดทางเทคนิคตลอดจนความพร้อมในการวางจำหน่าย ล้วนมีอยู่ในอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหมด ซึ่งเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้งานทุกอย่างของลูกค้าดำเนินไปด้วยความราบรื่นและรวดเร็ว”
นอกจากคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาแล้ว ยังมีการวางแผนการอัพเกรดเพิ่มเติม รวมถึง Video Chat ที่ใช้งานง่ายและการรองรับการใช้งานในภาษาต่างๆ ได้มากขึ้น โดยปัจจุบันแอพฯ นี้รองรับได้ถึง 21 ภาษา พร้อมให้คุณสมบัติการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพฯ mySchneider สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Schneider-electric.com/myschneider-app

 



ถูกใจบทความนี้  0