ทดสอบ Small talk ฟูลมัลติมีเดีย (ที่ผมมี) ร่วมกับ Samsung Galaxy S7 Edge !!!

small talk_1-tile

  สวัสดีครับกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่วันนี้ต้องขอออกตัวกันก่อนเลยว่าไม่ใช่รีวิวนะครับ แต่เป็นแค่การนำชุดหูฟังสมอลทอร์คที่ผมมีอยู่ในครอบครองมาลองใช้งานร่วมกับ Samsung S7 Edge เท่านั้น โดยชุดหูฟังเหล่านี้จะเป็นรุ่นที่รองรับ Full Control Multimedia หรือเป็นรุ่นที่มีปุ่มเพิ่ม -ลดระดับเสียงมาให้ใช้งานนอกเหนือไปจากปุ่มรับ-วางสายนั่นเองครับ เพียงแต่จะสามารถใช้งานได้แบบฟูลฟังก์ชั่นหรือไม่ต้องมาติดตามอ่านกันครับ 


small talk_3

หูฟังแถมที่มากับ S7 Edge เป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานแบบ Full Control Multimedia อยู่แล้ว ในบทความนี้ผมจึงไม่ได้ทดสอบให้ดูนะ เพราะถึงยังไงมันก็ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับ S7 Edge อยู่แล้วนั่นเอง

 

small talk_1

ตัวแรกที่นำมาลองใช้งานก็คือ หูฟัง Apple EarPods

 

small talk_2

และตามด้วย DENON  ในรุ่น AH-C 260R สำหรับรุ่นนี้ไม่ใช่ของแถมครับ แต่เป็นรุ่นเดียวที่ผมซื้อมาใช้งาน (นานหลายปีแล้ว) ราคา 1,990 บาท


small talk_4

สุดท้ายคือ ZTE Bamboo SOH3506 อันนี้ก็ไม่ได้ซื้อนะ แต่เป็นของที่ระลึกได้จากการไปร่วมงานอีเว้นท์ของ ZTE โดยสืบทราบราคามาว่าอยู่ในช่วงราว ๆ  700 – 800 บาท

 

ไปรับชมคลิปทดสอบกันได้เลยครับ

 

 

คงไม่สรุปอะไรครับ เพราะอย่างที่บอกเป็นแค่การนำหูฟังจากสมาร์ทโฟนที่ผมมีอยู่ในครอบครอง เอามาลองใช้งานร่วมกับ S7 Edge ดูเล่น ๆ ว่า จะมีรุ่นไหนบ้างที่ทำงานได้ครบทุกฟังก์ชุั่น และก็ตามที่ได้รับชมกันไปจากคลิปครับ ในทั้ง 3 รุ่นที่นำมาทดสอบก็จะมีเพียงแค่หูฟัง ZTE ในรุ่น Bamboo SOH3506 เท่านั้น ที่สามารถใช้งานร่วมกับ S7 Edge ได้แบบฟูลฟังก์ชั่น 

 สำหรับหูฟังในท้องตลาดทั่วไปผมไม่แน่ใจว่าจะรองรับและทำงานร่วมกับ S7 Edge ได้หรือไม่ ยังไงก็ต้องลองดูจากข้างกล้องและสอบถามร้านค้าที่วางจำหน่ายเพื่อความมั่นใจอีกทีนะครับ

 

สำหรับคลิปนี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ

 

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/yG6FFT



ถูกใจบทความนี้  3