ดีแทคเปิดให้เป็นเจ้าของก่อนใครกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Sony Xperia X และ XA พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดีที่สุดในตลาด

dtac1

  8 มิถุนายน 2559 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค บุกตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัว Sony Xperia X และ Sony Xperia XA เปิดตัวก่อนใครพร้อมราคาสุดพิเศษและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในตลาด โดยเริ่มเปิดจองผ่าน ดีแทค ออนไลน์สโตร์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 ถึง16 มิถุนายนนี้  และสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ   

 

dtac
Sony Xperia X  สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มีจุดเด่นในการถ่ายภาพ โดยกล้องหลักอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็น ความละเอียด 23 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสแบบ Predictive Hybrid AutoFocus ช่วยโฟกัสการถ่ายรูปเพียงเสี้ยววินาที พร้อมสามารถถ่ายภาพเร็วเพียง 0.6 วินาทีช่วยให้ไม่พลาดเก็บความทรงจำของคุณ ด้านกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดLow-light ช่วยเก็บภาพในที่แสงน้อย เสนอราคาพิเศษสุดเฉพาะช่วง Pre-sale เพียง 18,990 บาท จากปกติ 21,990 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่กำหนด  พร้อมรับฟรีหูฟังสุดเท่ห์ SONY รุ่น MDR-ZX310AP (จำนวนจำกัด) เคสหนังสังเคราะห์ ยี่ห้อ Krusell รุ่น EKERO เมมโมรีการ์ด ยี่ห้อ Sandisk รุ่น Ultra 64 GB และ dtac metallic powerbank รวมมูลค่าถึง 3,775 บาท เฉพาะที่ดีแทคเท่านั้น

 

ในขณะที่รุ่น Sony Xperia XA  เป็นสมาร์ทโฟนคุ้มค่า คุ้มราคา รองรับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ภายใต้ดีไซน์ไร้ขอบที่โดดเด่น มาพร้อมกับกล้องหลักที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ในราคาสุดคุ้มเพียง 7,990 บาท จากราคาปกติ 9,990 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมรับฟรี หูฟังสุดเท่ห์ SONY รุ่น MDR-ZX110AP  (จำนวนจำกัด) เคสพลาสติกใส ยี่ห้อ Krusell รุ่น Kivik และเมมโมรีการ์ด ยี่ห้อ Sandisk รุ่น Ultra 32 GB รวมมูลค่าถึง 2,785 บาท เฉพาะที่ดีแทคเท่านั้น ราคาพิเศษและของแถมเหล่านี้สำหรับลูกค้าที่จองผ่าน ดีแทค ออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่9 ถึง16 มิถุนายนนี้เท่านั้น

 

dtac1

พิเศษกว่าใคร! ลูกค้าดีแทคสามารถฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรีแบบไม่เสียค่าเน็ต กับ dtac Music Infinite บริการรูปแบบใหม่ ปฏิวัติการฟังเพลงสตรีมมิ่ง ให้ฟังเพลงออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือผ่านแอพพลิเคชั่นชั้นนำสุดฮิต ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX, LINE MUSIC, TIDAL ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่รู้จบ ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ต รับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอพ dtac Music Infinite ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play

สำหรับ Sony Xperia X เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 24 มิ.ย. 2559 และ Sony Xperia XA เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 ก.ค. 2559  ที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ หรือสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ http://store.dtac.co.th/  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  0