TP-LINK ส่ง VR600 VDSL รุ่นใหม่ล่าสุด ส่งสัญญาณระดับ AC สู่กลุ่มลูกค้าตามบ้านและสำนักงาน

Archer_VR600_un_V1

  ทีพี-ลิงค์ ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ส่งอุปกรณ์โมเด็มเราเตอร์ไร้สายรุ่น AC1600 Wireless Gigabit Archer VR600  รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณแบบVDSL/ADSL ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Beamforming ซึ่งสามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างราบรื่น และด้วยเทคโนโลยี Superfast Wi-Fi  ที่สามารถอัพโหลดข้อมูลในระดับความเร็วได้ถึง 1.6 Gbps ซึ่งส่งสัญญาณข้อมูลที่ความเร็ว 300 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz และ 1300 Mbps  ที่ย่านความถี่ 5 GHz, ซึ่งเหมาะกับการเล่นเกมออนไลน์ การสตรีมมิ่งวิดีโอความละเอียดสูงแบบ Full HD และการดาวโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความบันเทิงภายในบ้านและสำนักงานสำหรับทุกความต้องการในการใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตในประสิทธิภาพสูง   

 

Archer_

Archer_VR600
บริษัท ทีพี-ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ได้นำอุปกรณ์โมเด็มไร้สายรองรับเครือข่าย VDSL/ADSL รุ่น AC1600 Wireless Gigabit Archer VR600 เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยโดยสามารถเชื่อมต่อข้อมูลพร้อมกันในเครือข่ายได้หลายอุปกรณ์ และด้วยเทคโนโลยี Superfast Wi-Fi ที่ให้ความเร็ว สูงสุด1.6 Gbps และ300 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz. และ 1300 Mbps ที่ย่านความถี่ 5 GHz  และด้วยการออกแบบให้มี 3 สายอากาศ แบบ Dual Band ทำให้การเชื่อมต่อไร้สายมีเสถียรภาพสูงสุด สามารถใช้งานได้ง่ายและไม่สะดุด ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

 

–          สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายรูปแบบ เช่น  ADSL ,VDSL และ มีพอร์ต EWAN สามารถปรับเปลี่ยนการเชื่อมต่อให้เป็น Wireless router เพื่อนำไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โมเด็มอื่นๆ เช่น  DSL / Fiber Optic / Cable ได้

–          เทคโนโลยี Beamforming ทำให้ประสิทธิภาพการส่งข้อมูล การโหลดข้อมูล มีประสิทธภาพสูงไม่สะดุดที่ย่านความถี่ 5 GHz อีกด้วย

–          มีพอร์ต USB2.0 จำนวน 2 พอร์ต สำหรับรับสัญญาณ 3G/4G ได้จากแอร์การ์ด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ External Hard Disk เพื่อแบ่งปันไฟล์ภาพถ่ายเพลงและวิดีโอกับอุปกรณ์อื่นๆ บนเครือข่าย และเชื่อมต่อเครื่องปริ้นเตอร์ได้

–          แอพพลิเคชั่น Tether ที่ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูล การจัดการ และการตั้งค่าเราเตอร์ Archer  VR600 ได้อย่างง่ายดาย ทั้งจากอุปกรณ์ระบบ iOS และAndroid

–          เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ต 50-150Mbps

 

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิกwww.tp-link.co.th หรือ https://www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand

 



ถูกใจบทความนี้  0