ภาพหลุด vivo X7 รุ่นต่อยอดสมาร์ทโฟนกล้องเทพของ Xshot !!!

gsmarena_001

  vivo Xshot เปิดตัวเมื่อปี 2014 และถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ส่งผลให้ค่าย vivo แจ้งเกิดในตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยความที่มีจุดเด่นเรื่องกล้อง ทำให้หลาย ๆ คนคาดหวังถึงการมาของรุ่นต่อยอดจาก Xshot โดยก่อนหน้านั้นมีข่าวลือออกมาว่า Xshot 3 จะเป็นทายาทในรุ่น Gen 2 ต่อจาก Xshot http://goo.gl/bvRls8  แต่สุดท้ายข่าวลือนี้ก็เงียบหายไป ล่าสุดมีแหล่งข้อมูลใหม่เปิดเผยออกมาว่า vivo X7 นั้นจะเป็นรุ่นที่เข้ามาทดแทนตำแหน่งเดิมของ vivo Xshot ครับ

 

gsmarena_001
เป็นภาพกรอบตัวเครื่องด้านหน้าของ vivo X7 ที่หลุดออกมา พร้อมกับรายงานที่อ้างว่าในความเป็นจริงแล้วจะไม่มีรุ่นที่ถือว่าเป็นผู้สืบทอดโดยตรง แต่จะเป็นการทำตลาดในไลน์เดิมของ Xshot โดยใช้ชื่อใหม่ก็คือ vivo X7 นั่นเอง

สำหรับภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้จะเห็นได้ว่าดีไซน์นั้นยังมีความคล้ายคลึงกับ Xshot อยู่บ้าง สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือปุ่มโฮมที่คาดกันว่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายครับ ตอนนี้ที่ยังไม่มีรายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกของ vivo X7 สักเท่าไหร่ แต่จากแหล่งข้อมูลนั้นบอกคร่าว ๆ ว่า vivo X7 อาจจะเปิดตัวภายในเดือนมิถุนายนนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร ทางเว็บจะรีบมาอัพเดตให้ได้รับทราบกันโดยเร็วครับผม


อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0