ดีแทคส่งภาพยนตร์โฆษณา “เพอร์เฟคเดย์” ตอกย้ำดีเอ็นเอของพนักงาน ที่ใส่ใจดูแลลูกค้าอยู่เสมอ เพราะทุกความรู้สึกดีๆของคุณ จะต้องดีขึ้นได้อีก

unnamed

 26 กรกฎาคม 2559 – ดีแทคเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “เพคเฟคเดย์” (Perfect Day) ตอกย้ำดีเอ็นเอของพนักงานที่เอาใจใส่ ทุ่มเททำงานหนัก เพื่อลูกค้า นี่คือสิ่งที่ดีแทคมองเห็น และใส่ใจลูกค้าของเราอยู่เสมอ ผ่านความต้องการ และการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต และชีวิตประจำวันของคนบนโลกโซเชียลมีเดียของคนในยุค ดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ที่อยากส่งความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันตลอดทุกช่วงเวลา     

 

unnamed
นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันการใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ตกลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน ในขณะที่ การใช้ดาต้าผ่านโมบายล์ อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  คนไทยเริ่มรู้สึกว่าไม่สามารถอยู่ได้ หากไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต  การใช้ดาต้าในปริมาณที่มากขึ้น เป็นโอกาสที่ดีแทคสามารถใช้เป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านพฤติกรรมการเสพคอนเทนท์ออนไลน์ และตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้”

ดีแทคจึงได้สื่อสารด้วยภาพยนตร์โฆษณา ด้วยการนำเสนอคุณลักษณะของพนักงานเราซึ่งได้กำหนดดีเอ็นเอ ของคนทำงานเพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็น เบอร์ 1 ในการเป็นแบรนด์ดิจิทัล ของประเทศไทย เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรในแบบ ของการแหกกฎเดิมๆที่มีอยู่เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า (Be a Disruptor) ภายใต้พื้นฐานของความซื่อสัตย์ และจริยธรรม ซึ่งต้องมีองค์ประกอบ 4 อย่างคือ 1. ความหาญกล้าในการลงมือทำงานและตัดสินใจ (Be daring) 2. มีความคิดเห็นที่แตกต่าง เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น (Think differently) 3. ลงมือทำอย่างรวดเร็ว (Act Fast) และ 4. มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ (Passion to Win) ซึ่งทั้งหมดนี้ เราต้องการให้พนักงานทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือทำเพื่อลูกค้า

ภาพยนตร์โฆษณา เพอร์เฟคเดย์ ได้นำเสนอการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ผ่านโครงข่ายดีแทค Super 4G ที่เชื่อมโยงการติดต่อสื่อสาร ความรู้สึกดีๆต่อกันได้อย่างราบรื่น ผ่านพนักงานดีแทคที่ปฏิบัติงานให้บริการลูกค้าทุกวัน ด้วยภาพของทีมเอ็นจิเนียร์ ที่ดูแลโครงข่ายให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ทีมพนักงานที่ให้บริการ ณ ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ที่กระตือรือล้นในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มกำลัง และทีมพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ที่ตอบทุกคำถามลูกค้าด้วยความใส่ใจ เพื่อมุ่งมั่นพัฒนาให้บริการของเราดียิ่งขึ้นอีกในทุกๆวัน เราเชื่อมั่นว่า เพราะทุกความรู้สึกดีๆของคุณ จะต้องดีขึ้นได้อีก รับชมภาพยนตร์โฆษณา เพอร์เฟคเดย์ ได้ที่ https://youtu.be/xH8K97qiFAQ

 



ถูกใจบทความนี้  0