สุขภาพดีอย่างมีสไตล์ ด้วยก้าวเดินที่เพิ่มขึ้นทุกวันกับการ์มิน วีโว่มูฟ นาฬิกาข้อมือสำหรับบอกเวลาและนับก้าวในเครื่องเดียว

GARMIN vivomove_lifestyle shot 1

เพราะทุกก้าวเดินมีความหมายต่อสุขภาพ แต่ผู้คนในปัจจุบันกลับใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดวัน การ์มิน ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ “การ์มิน วีโว่มูฟ” (Garmin vivomove) นาฬิกาข้อมือดีไซน์หรูที่มาพร้อมแถบสถานะการเคลื่อนไหวสีแดง ซึ่งจะยาวขึ้นทุกๆ 15 นาทีจนกว่าจะถูกรีเซ็ทค่าด้วยการเดิน 2-3 นาที เพื่อกระตุ้นให้ขยับร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากการนั่งนานๆ ติดต่อกันจะทำให้ร่างกายลดการผลิตเอนไซม์ที่ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำร้ายสุขภาพ นอกจากนี้ วีโว่มูฟยังมีฟังก์ชั่น Activity Tracker ที่จะนับก้าวเดินและตั้งเป้าหมายจำนวนก้าวเดินรายวันโดยอัตโนมัติ เพื่อค่อยๆ ผลักดันให้ทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟกว่าที่เคย

 

GARMIN vivomove_lifestyle shot 2
การ์มิน วีโว่มูฟ คือคำตอบสำหรับผู้ที่อยากสวมใส่สายรัดข้อมือสุขภาพและมีความหลงใหลในแฟชั่น ด้วยดีไซน์ที่มาในรูปทรงนาฬิกาข้อมือแบบคลาสสิก แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ทันสมัย เช่น การตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับ และความสามารถในการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Garmin Connect เพื่อติดตามความก้าวหน้าของไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟขึ้นทุกวัน นอกจากนี้ การ์มิน วีโว่มูฟสามารถกันน้ำได้ลึก 50 เมตร ทำให้สามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้โดยไม่ต้องกังวล* ส่วนแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานอยู่ได้นานถึง 1 ปี

 

GARMIN vivomove Classic Rose Gold

GARMIN vivomove Sport Grey

การ์มิน วีโว่มูฟ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ใน 2 สไตล์แตกต่างกัน ได้แก่ 1) รุ่นสปอร์ตสายซิลิโคนสีขาว/เงิน และสายซิลิโคนสีเทา-เงิน ราคา 5,990 บาท และ 2) รุ่นคลาสสิกสายหนังสีขาวหน้าปัดเคลือบสีโรสโกลด์ และสายหนังสีดำหน้าปัดสีดำ ราคา 8,390 บาทจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9944 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) และ www.GPSSociety.com
*การ์มิน วีโว่มูฟรุ่นคลาสสิกตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ 50 เมตรตามมาตรฐาน แต่ไม่แนะนำให้สายหนังสัมผัสน้ำ

 



ถูกใจบทความนี้  0