❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Waf nano technology☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

Waf

    สวัสดีครับ วันนี้ชวนคุยเรื่องเทคโนโลยีเคลือบกันน้ำให้กับสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงและเริ่มได้รับความนิยมในปัจจุบัน สำหรับตัวผมเองนั้นรู้จักกับเทคโนโลยีกันน้ำเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ถ้าจำไม่ผิดคือช่วงที่จัดงาน Thailand Mobile Expo และมีการออกบูธของร้านรับเคลือบกันน้ำนั่นเอง แต่ในยุคนั้นยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร ส่วนหนึ่งคือตัวเทคโนโลยีและกรรมวิธีในการเคลือบยังเป็นแบบที่ต้องแกะเครื่องออกมาเพื่อพ่นเคลือบน้ำยา หลายคนจึงมองว่ามันไม่คุ้มในการลงทุนสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเครื่องใหม่ ๆ ที่เพิ่งซื้อ เมื่อโดนแกะโดยไม่ใช่ศูนย์บริการที่เป็น official แน่นอนว่าประกันขาดทันที ท้ายที่สุดร้านรับเคลือบและเทคโนโลยีนี้ก็ค่อย ๆ เงียบหายไปจากตลาดบ้านเรา 

  ล่าสุดเมื่อเดือนช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ทางเว็บได้รับการติดต่อชวนให้ร่วมกิจกรรรมกับทางร้าน Waf ช็อปเคลือบ Smartphone ป้องกันน้ำด้วยนาโนเทคโนโลยีจากเกาหลี ซึ่งเปิดให้บริการที่เกาหลีมาแล้วกว่า 5 ปี และได้ขยายตลาดมาที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปี 58 ที่ผ่านมา  ผมจึงมีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมชมและนำสมาร์ทโฟนของตัวไปเข้ารับบริการเคลือบกันน้ำจากที่ร้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นยอมรับตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเฉย ๆ มาก ส่วนหนึ่งคือผมยังไม่ค่อยเชื่อมั่นในเรื่องของตัวเทคโนโลยี อย่างที่สองคือผมใช้สมาร์ทโฟนในรุ่นที่กันน้ำ (S7 Edge) เป็นเครื่องหลักอยู่แล้วด้วย จึงทำให้ไม่มีความรู้สึกกระตือรือร้นในการที่จะเข้าไปเยี่ยมชมสักเท่าไหร่ แต่หลังจากได้เข้าไปสัมผัสแล้ว จึงได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเคลือบกันน้ำในมุมมองที่เปลี่ยนไป ในส่วนของรายละเอียดสามารถอ่านได้จากที่นี่ครับ >>> http://goo.gl/tKdyo9 และตามที่เกริ่มไว้ในตอนต้น ทางเว็บเราได้จัดกิจกรรมร่วมกับทางร้าน Waf โดยมอบสิทธิ์ในการเคลือบกันน้ำฟรี 10 รางวัล เพื่อน ๆ สมาชิกท่านใดที่สนใจสามารถร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่นี่ครับ >>> https://goo.gl/iunaqB

สุดท้ายก่อนจาก ขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S7 edge  https://goo.gl/DzO8Ms และ vivo V3Max https://goo.gl/q0VdyA 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดไว้ด้วยนะครับ เพื่อน ๆ ใช้งานรุ่นไหนกันอยู่ สามารถเข้าไปแจมไปร่วมกลุ่มกันได้เลยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๒๒. กรกฎาคม. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0