ทักทายวันเสาร์ 23/7/59 – iPhone7 dongle

iPhone 7 dongle-2

สวัสดีวันเสาร์  วันนี้โผล่มาทักทายวันเสาร์แทนคุณเช่ ที่ติดภาระกิจครับ ก็ไม่รู้จะเล่าเรื่องอะไร ก็ขอเล่าเรื่อง iPhone 7 กับภาพหลุดต่อก็แล้วกันครับ ไม่รู้เหล่าสาวกจะคิดยังไง รับได้ไหม ถ้า iPhone 7 ที่จะออกมาใหม่ จะไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm. เพราะต้องการทำให้เครื่องบางลง เลยตัดรูเสียบหูฟังออก (เค้าว่างั้น) แต่วันนี้มีข่าวหลุดมาว่า Apple จะแถมตัว dongle แบบ Lightning-to-audio มาให้ ไม่ใช่สายเสียบหูฟังที่เป็นพอร์ท Lightning นะครับ อืม เห็นแบบนี้ คิดยังไงกันครับ สำหรับผมก็คิดว่าดีนะครับ เราจะได้ใช้หูฟังอะไรก็ได้มาเสียบเพื่อฟังเพลง ถ้าเป็นพอร์ท Lightning เลย ลำบากแน่ๆครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังเป้นแค่ข่าวหลุดนะครับ ตัวจริงจะมายังไงคอยดูกันอีกทีครับ ช่วงนี้ข่าวหลุดเยอะมากจริงๆสำหรับ iPhone ตัวต่อไป

แต่ที่ไม่หลุดออกมาเลยก็คือ Jailbreak Tools ครับ ข่าวคราวเงียบกริบไม่มีอะไรเลยครับ iOS 9.3.3 ตัวเต็มก็ออกมาแล้ว ก็ยังเงียบอยู่เลย หมดหวังที่จะรอแล้วมั่งเนี่ย ใช้แบบไม่เจลจนคุ้นไม้คุ้นมือแล้วละครับ ออกมาก็ดี ไม่ออกก็ได้ละครับ ฮ่าๆ


ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ท่านที่เดินทางก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ แล้วพบกันใหม่ครับ


kaew1995

23.7.2016



ถูกใจบทความนี้  0