ลาซาด้าขอเชิญชวนคุณแสดงความรักต่อคุณแม่กับแคมเปญสุดพิเศษฉลองวันแม่

1Lazada_Gifts for MOM

 ประเทศไทย, 29 กรกฎาคม 2559 – ลาซาด้าชวนคุณแชร์ความรักที่มีต่อคุณแม่พร้อมเตรียมรับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำผ่านลาซาด้าในวันแม่นี้  

 

Lazada_Gifts for MOM

เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดีๆกับเราในครั้งนี้ ลาซาด้าชวนคุณเข้าร่วมกิจกรรม “Kiss your Mom” ด้วยการโพสต์ภาพของคุณหอมแก้มคุณแม่หรือแสดงความรักในแบบของคุณบนเพจเฟสบุ๊คของลาซาด้า (www.facebook.com/LazadaThailand) ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเซ็ตของรางวัลจาก NYX ประเทศไทย รวมมูลค่ากว่า 1,500 บาท ส่งตรงถึงมืออย่างแน่นอน โดยลาซาด้าจะประกาศผลในวันถัดไปบนหน้าเฟสบุ๊คของลาซาด้า

 

นอกจากนี้แคมเปญดีๆสำหรับคนที่มองหาของขวัญให้กับคุณแม่อย่าง Gift for Mom ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 12 สิงหาคมบนเว็บไซต์ของลาซาด้าพร้อมไอเดียดีๆในการเลือกของขวัญให้คุณแม่ในแต่ละสไตล์พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในสินค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์จำพวก เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้และของตกแต่ง กีฬา รวมถึงเด็กอ่อนและวัยหัดเดินก็ตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณแม่ยังได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าที่จัดมาให้โดยเฉพาะในหมวดแฟชั่น เครื่องครัวและอุปกรณ์ภายในบ้าน และอุปกรณ์ดูแลสุขภาพ และยังมีดีลพิเศษประจำวันมากถึง 6 ดีลต่อวันเพื่อมอบสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ

 

สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญคุณแม่ในระยะเวลากระชั้นชิด ไม่ต้องกังวลไปเพราะลาซาด้ามีบริการส่งด่วนสำหรับท่านอีกด้วย

 

ท่านสามารถเข้าดูไอเดียเก๋ๆและเลือกของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ของคุณในวันแม่ที่จะถึงนี้ได้ผ่าน http://www.lazada.co.th/gifts-for-mom หรือแอพพลิเคชัน ลาซาด้า ไทยแลนด์ ที่รองรับทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส

 

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

 

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

 

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว

 



ถูกใจบทความนี้  0