Lazada ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในเมืองไทย จัดแคมเปญ Super Brand เพื่อเอาใจนักช้อป

lazada-super-brand-001

Lazada ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในเมืองไทยกว่า 300 แบรนด์ เพื่อจัดแคมเปญสุดพิเศษในนามว่า “Super Brand” (ซุปเปอร์ แบรนด์) เพื่อให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้ามากมายได้ในราคาสุดพิเศษกันอย่างจุใจตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม โดยจะเริ่มแคมเปญดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคม 2016

แคมเปญสุดพิเศษนามว่า ” Super Brand” (ซุปเปอร์ แบรนด์) นี้ Lazada จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจนักช้อปชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้ไปร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย นำสินค้ามาลดกันสูงสุดถึง 80% เพียงเข้ามาช้อปกันผ่านทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นลาซาด้า

lazada-super-brand-005

เท่านั้นไม่พอ บนหน้าเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ของลาซาด้าจะยังมีกิจกรรม VIP Brands of the Day ซึ่งจะนำเอาดีลที่ดีที่สุดผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะจากแต่ละแบรนด์มาอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังให้นักช้อปมีสิทธิลุ้นซื้อกล่องของขวัญปริศนาเพิ่มเติมได้อีก ซึ่งภายในกล่องจะมีการบรรจุของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เอาไว้ด้วย

และอย่างที่บอกไปว่ากิจกรรม Super Brand เนี่ยจะจัดกันเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ ฉะนั้นในสัปดาห์นี้ก็เตรียมตัวพบกับดีลสุดพิเศษทุกวันได้เลย ซึ่งในแคมเปญดังกล่าวมีไฮไลท์สำคัญดังนี้
– VIP Brand of the Day บนเว็บไซต์ของลาซาด้า
– Flash Sale จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ (สูงสุด 16 ครั้งต่อวัน)
– เซอร์ไพร์สจากกล่องของขวัญจากแบรนด์ต่างๆ
– กระเช้าของขวัญที่จัดขึนพิเศษจากแบรนด์
– ดีลสุดพิเศษที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาอย่างดี
– กิจกรรมผ่านเฟซบุ๊คของลาซาด้า

ซึ่งในระยะเวลาทั้งหมด 1 สัปดาห์นี้จะมีแบรนด์ใดงัดโปรใดออกมาบ้างก็ไม่รู้คงได้แต่ต้องติดตามกันในแต่ละวัน แต่แอบกระซิบโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ผมรู้มาจากงานก่อนละกันครับดังนี้

wpid-wp-1467652727771.jpg

ส่วนดีลพิเศษอื่นๆ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ลิงค์นี้เลย >>> Lazada Super Brand



ถูกใจบทความนี้  0