ไมโครซอฟท์ผนึกกำลัง POWER MALL สร้างประสบการณ์ครบวงจร ด้วยดีไวซ์และซอฟต์แวร์ครบครันที่ “Microsoft Experience Zone”

Microsoft Experience Zone at POWER MALL_2

 กรุงเทพฯ 21 กรกฎาคม 2559 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ครบวงจรบนแพลตฟอร์มวินโดวส์ จับมือ POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที เปิดตัว “Microsoft Experience Zone” บนสองห้างยักษ์ระดับแฟลกชิปใจกลางเมือง สยามพารากอนและเอ็มโพเรียม เพื่อนำเสนอดีไวซ์วินโดวส์ 10 ซอฟต์แวร์และบริการครบครัน พร้อมด้วยคำแนะนำด้านการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง


สัมผัสดีไวซ์วินโดวส์และอุปกรณ์เสริมมากมาย พร้อมสอบถามข้อมูลและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์ได้ที่ POWER MALL สยามพารากอนและเอ็มโพเรียม

 

Microsoft Experience Zone at POWER MALL_1

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล (ซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และนายเอกราช ปัญจวีณิน (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือเพื่อพลิกโฉมประสบการณ์ผู้บริโภคด้วยการเปิดตัว Microsoft Experience Zone ที่ POWER MALL สยามพารากอนและเอ็มโพเรียม
“นับตั้งแต่การเปิดตัววินโดวส์ 10 ทั่วโลกไปเมื่อปีที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์วินโดวส์ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้ใช้พีซีทุกคน ด้วยคุณสมบัติมากมายที่จุดประกายให้เกิดการพัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากนิยามเดิมของตลาดพีซี” นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นอกจากดีไวซ์และแพลตฟอร์มแล้ว เรายังต้องการพัฒนาประสบการณ์ของผู้บริโภคให้สมบูรณ์พร้อมในทุกจังหวะ นับตั้งแต่ก้าวแรกในการเลือกซื้อดีไวซ์หรือซอฟต์แวร์ที่ตรงกับความต้องการ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว Microsoft Experience Zone ขึ้น”

 

Microsoft Experience Zone at POWER MALL_3

สำหรับพื้นที่ของ Microsoft Experience Zone สาขาสยามพารากอนและเอ็มโพเรียม ประกอบด้วยดีไวซ์วินโดวส์ 10 ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป ทูอินวัน หรือเดสก์ท็อปจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมครบครัน และซอฟต์แวร์คุณภาพจากไมโครซอฟท์อย่าง Office 365 โดยนอกจากจะได้สัมผัสและทดลองใช้งานฮาร์ดแวร์อย่างเต็มที่แล้ว ลูกค้ายังสามารถปรึกษาและขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์ ทั้งในด้านการเลือกซื้อและการใช้งานดีไวซ์อีกด้วย

 

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “ตลาดพีซีในประเทศไทยในระยะหลังถือว่ามีความคึกคักไม่น้อย ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เปิดตัวออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่เรากลับพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบกับเครื่องพีซียุคใหม่ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดพีซี และเสริมให้ผู้บริโภคเล็งเห็นถึงศักยภาพของเครื่องพีซียุคใหม่ ที่เป็นมากกว่าคอมพิวเตอร์ธรรมดาเช่นในอดีต ด้วยพื้นที่ Experience Zone ที่ทำให้ POWER MALL กลายเป็นจุดหมายอันดับหนึ่งของลูกค้าที่สนใจในนวัตกรรมพีซีล่าสุด”

 

นอกจากผลิตภัณฑ์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ไมโครซอฟท์และ POWER MALL ยังมีแผนที่จะขยายความร่วมมือในพื้นที่ Microsoft Experience Zone ทั้งสองสาขาให้ครบวงจรยิ่งขึ้นในอนาคต เช่นการเปิดเคาน์เตอร์บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งซ่อมสินค้า หรือการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้บริโภคใช้งานดีไวซ์วินโดวส์ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

“ถึงแม้ว่ายอดขายพีซีทั่วโลกจะยังคงมีความผันผวนอยู่บ้าง แต่ข้อมูลจากไอดีซีกลับระบุว่าดีไวซ์ลูกผสมที่เป็นได้ทั้งแท็บเล็ตและแล็ปท็อปนั้น จะมียอดขายที่เติบโตขึ้นมากถึงร้อยละ 73 ในปีนี้ โดยมีวินโดวส์ 10 เป็นปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนยอดขาย[1]” นายเอกราชกล่าวเสริม “ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคจำนวนมากมีความสนใจในดีไวซ์รูปแบบใหม่ที่มอบพลังให้ผู้ใช้สามารถทำได้มากกว่า และความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์กับ POWER MALL ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเน้นย้ำถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มวินโดวส์ให้ผู้บริโภคได้ทราบกันอย่างทั่วถึง ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในการสร้างความสุขและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า”

 

####

 

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT” @Microsoft) ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการที่มุ่งเสริมประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ในโลกยุคโมบายและคลาวด์ เพื่อขับเคลื่อนทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกให้บรรลุผลสำเร็จทีดียิ่งกว่า

 

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536  มีความมุ่งมั่นในการช่วยให้คุณภาพชีวิตคนไทย 70 ล้านคน ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์   ไมโครซอฟท์ ส่งเสริมให้คนไทยและภาคธุรกิจได้ตระหนักถึงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมผ่านการใช้เทคโนโลยีที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง ในการทำงาน การใช้ชีวิต และการสื่อสาร  ไมโครซอฟท์ให้บริการซอฟต์แวร์ บริการ และดีไวซ์ ที่สามารถก่อให้เกิดโอกาสใหม่ๆ  มีความสะดวกทันสมัย  และช่วยให้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ไมโครซอฟท์ ไม่หยุดนิ่งในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตร อย่างต่อเนื่องในการนำพลังของเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประเทศไทย

 



ถูกใจบทความนี้  0