3 ขั้นตอนซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ง่ายนิดเดียว

Roojai


ข้อมูลจาก We Are Social 38 ล้านคน คือตัวเลขของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย และเกินครึ่งใช้อินเทอร์เน็ต เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ทั้งการค้นหาข้อมูล พบปะพูดคุย จับจ่ายใช้สอย แม้แต่ในเรื่องของการเลือกซื้อประกันรถยนต์ซึ่งพัฒนามาอย่างก้าวหน้าเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป จนทำให้มี “ประกันรถยนต์ออนไลน์” ที่ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มครองได้ใน 10 นาที บอกลาความวุ่นวายและขั้นตอนอันแสนยุ่งยากแบบเดิมๆ กันได้เลย   
……

 

Roojai
เพียง 3 ขั้นตอนที่ทำให้ประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

บอกลาการซื้อประกันรถยนต์แบบเดิมๆ ที่ต้องเสียเวลาเดินทางแถมยังต้องรอประกันอนุมัติอีกหลายวัน มาสู่ประกันภัยในยุค

E-Commerce ที่ทำให้ประกันภัยรถยนต์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สามารถซื้อได้ผ่านออนไลน์เหมือนซื้อสินค้าออนไลน์ทั่วไป ง่ายๆ แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ เริ่มต้นคลิกตามขั้นตอน จนจบด้วยการตัดชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต รถยนต์ของคุณก็จะได้รับความคุ้มครองแบบรวดเร็วทันใจ

1. เช็คเบี้ยประกัน – เพียงระบุยี่ห้อ รุ่น รุ่นย่อย ปีรถ คลิกเลือกข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขับขี่ ได้แก่ อายุ เพศ ประสบการณ์การขับขี่ ประวัติการเกิดอุบัติเหตุปีที่ผ่านมา ลักษณะการใช้งานรถยนต์ และส่วนลดประวัติดีที่ได้รับจากการทำประกันภัยปีที่แล้ว จากนั้นคลิก “เช็คเบี้ยประกันฟรี” คุณจะได้รับใบเสนอราคาพร้อมรายละเอียดความคุ้มครอง และอัตราค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ทันที ใบเสนอราคาสามารถกำหนดให้ส่งถึงคุณ ได้ทั้งทางอีเมล์ หรือคลิกกรุณาโทรกลับ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยของเราจะติดต่อท่านในทันที พร้อมให้คำแนะนำและไขข้อข้องใจ หายห่วง
Roojai1

Roojai2
2. เลือกปรับแต่งความคุ้มครองที่เหมาะสมกับคุณที่สุด – ขั้นตอนนี้คุณสามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ ให้ตรงกับลักษณะการใช้รถมากที่สุด จนได้เบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมและเป็นที่พอใจ โดยการเลือกระบุผู้ขับขี่ วงเงินค่าเสียหายส่วนแรก แผนการซ่อมรถยนต์กับอู่หรือศูนย์ซ่อม และในการปรับแต่งความคุ้มครองด้วยตัวคุณเองนี้ สามารถให้คุณเห็นความแตกต่างของราคา และสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะได้ราคาที่เหมาะสมกับการใช้รถ แถมยังได้เบี้ยประกันราคาถูกที่สุดสำหรับคุณอีกด้วย

 

Roojai3

3. ชำระค่าเบี้ยประกันออนไลน์ – ชำระเงินแบบตัดบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านผู้ให้บริการ (PAYMENT GATEWAY) สะดวกและรวดเร็ว และที่สำคัญคือเป็นระบบที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยของอุตสาหกรรมบัตรเครดิต (PCI ) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าข้อมูลบัตรเครดิตที่ใช้ทำธุรกรรมนั้น มีความปลอดภัยสูงสุด ทั้งนี้ถ้าคุณไม่สะดวก ยังมีรูปแบบการชำระเงินอื่นๆ ให้เลือกได้หลายช่องทาง เพียงเพิ่มเวลาอีกนิดในการนำบาร์โค้ดไปใช้เพื่ออ้างอิงในการชำระผ่าน ATM, Internet Banking หรือเคาน์เตอร์บริการต่างๆ หลังจากการชำระเงินสำเร็จ คุณจะได้รับข้อความการยืนยัน และรถยนต์ของคุณก็จะได้รับความคุ้มครองตามแบบที่คุณเลือกแค่สามขั้นตอนง่ายๆ การซื้อประกันภัย จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป

 



ถูกใจบทความนี้  0