PDAMobiz Talk : ทักทายรายวันกับทีมงาน Mobiz

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

face1

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ   ผ่านไปแล้วครึ่งปีนะครับ เร็วมากๆ เลยใช่มั้ยครับ เรียกได้ว่าแค่เผลอเท่านั้นนะครับ ยังไม่ทันตั้งตัวผ่านไปแล้ว 6 เดือน 180 วัน  คนที่ตั้งใจว่าจะเริ่มทำอะไรในปีนี้เป็นอย่างไรกันบ้างครับ  ได้เริ่มทำสิ่งที่หวังตั้งใจไว้ถึงครึ่งนึงหรือยังเอ่ย ถ้ายังก็เร่งมือนะครับ   สำหรับผมไม่ตั้งเป้าหมายอะไรมากครับ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในแต่ละวันครับ   ไม่ตั้งเป้าอะไรที่มันไกลเกินไป   เพราะยังไม่รุ้เลยว่าเช้าวันพรุ่งนี้เราจะยังมีลมหายใจอยู่หรือเปล่า จะไปวางอนาคตยาวไกลอะไรกันหลายๆ ปี   แต่ถึงกระนั้นชีวิตจะขาดการวางแผนเลยก็คงจะไม่ได้เช่นกันนะครับ เอาเป็นว่าแนวทางของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน แต่มีเป้าหมายเหมือนๆ กันคือดูแลครอบครัว และคนที่รักให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป้นได้

เช้านี้ตื่นขึ้นมาพบกับข้อความ ที่ผมคงต้องขอเรียกว่า ‘สเตตัสลูกโซ่’ แล้วกันนะครับ คือมีคนแชร์ ไม่แชร์สิ โพสต์สเตตัสนี้เต็มหน้าไทม์ไลน์ หน้าฝีดเต็มไปหมด อันที่จริงข้อความ ข้อตกลงในการเข้าใช้งาน เรายอมรับไปตั้งแต่ลงทะเบียนเข้าใช้งานแล้วหละครับ ก็เอาเป็นว่าเป็นข้อความหรือสเตตัสที่มีคนเพี้ยนๆ ทำขึ้นมาครับ ล่าสุดทางเฟซบุ๊กเองได้ชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใดครับ เอาเป็นว่าการใช้โซเชียลก้ควรใช้อย่างระมัดระวังครับ อะไรที่เราต้องการให้เป็นความลับก็อย่าไปแชร์หรือโพสต์หรืออัปโหลดขึ้นไว้ในระบบอินเตอร์เน็ตครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่มันเข้าสู่ระบบ มันจะไม่เป้นความลับสำหรับคุณอีกต่อไป มีกรณีตัวอย่างให้ได้ศึกษากันอยู่บ่อยครั้งไปครับ  วันนี้แอดมินต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนล่ะนะคร้าบบ บุยบุย

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

จนกว่าจะพบกัน

Suppakit
follow me @suppakit_

2-July-16



ถูกใจบทความนี้  0