มหกรรมไอที “The EM District Beartai Best Buy” แจ้งเกิดสุดปัง พลาดต้องรอไปอีกปี

image002

  ปิดฉากไปแล้วอย่างปัง!! กับมหกรรมสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยี “The EM District Beartai Best Buy” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ดิ เอ็มดิสทริค ห้างหรูใจกลางเมือง โดยบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมกับ ดิ เอ็มดิสทริค (ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์) พร้อมพันธมิตรหลัก ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากชาวไอทีที่หลั่งไหลมาชมเทคโนโลยีสุดล้ำ และร่วมฟังสัมมนาดีๆ สำหรับคนไอทีตลอด 4 วันเต็ม ผู้จัดสุดปลื้ม เดินหน้าหาพันธมิตรเตรียมงานปีต่อไป รับประกันจัดเต็มอีกแน่นอน    

 

Facebook’s e

Synnex_resize

Samsung Gear VR_resize
มหกรรมสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยีครั้งแรกในประเทศไทย “The EM District Beartai Best Buy” ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมัน…เดินสบาย…งานไลฟ์สไตล์คนไอที” เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ที่มีเจ้าพ่อไอทีตัวจริง หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์เป็นหัวเรือใหญ่ กับ ดิ เอ็มดิสทริค พร้อมพันธมิตรหลัก ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ถือว่าสอบผ่านฉลุยในฐานะมหกรรมสินค้าไอทีและนวัตกรรมที่คอไอทีต้องปักหมุดไว้อีกงาน เพราะแตกต่างจากงานอื่นด้วยการนำเสนอที่แปลกใหม่ ไอเดียกระฉูด บรรยากาศเย็นสบาย ไม่แออัด แถมการเดินทางก็สะดวกสบาย ใครที่ไม่ได้มางานนี้ คงต้องอดใจรอปีหน้า

 

Google Rich

 

โดยภายในงานนอกจากจะพบกับสินค้าไอที อุปกรณ์เสริม และ gadget ที่ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายมาออกบูธให้เลือกซื้อหากันแล้ว ยังมีบูธจัดแสดงโชว์ของเล่นเจ๋งๆ  อย่างอุปกรณ์ virtual reality ที่ให้ทดลองเล่นาไปสัมผัสจริงถึงโลกแห่งอนาคต พร้อมด้วยสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย คุณภาพดี ราคาเหมาะสม เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร โดยมีองค์กรผู้สนับสนุนหลักอย่างเอไอเอส AIS ที่มาท้าพิสูจน์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแห่งอนาคตกับเสาสัญญาณ 4.5G รายแรกของโลก ขณะที่ กสทช. นำเสนอข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระบบโทรคมนาคมหลังการประมูลคลื่นความถี่แห่งยุค 3G และ 4G ในปัจจุบันสู่อนาคต รวมถึงบริษัท King IT ที่นำเสนออุปกรณ์ไอทีแห่งอนาคต

 

The Money for Startupe

ที่สำคัญงานนี้ยังมีการเปิดเวทีเสวนาเชิญผู้รู้ในแวดวงไอทีแขนงต่างๆ มาบอกเล่าเรื่องราวและแบ่งปันประสบการณ์ที่เกี่ยวกับนวัตกรรม แนวโน้มเทคโนโลยีแห่งอนาคต และเคล็ดลับในการหารายได้จากเทคโนโลยีการสื่อสารอันทันสมัยผ่านโลกโซเชียลให้ชาวไอทีได้ประโยชน์อีกด้วย อาทิ The Money For Startup ที่มาพร้อมกับนักลงทุน และผู้ประกอบการที่ต้องการจะลงทุน เผยถึงกลยุทธ์การประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแบบหมดเปลือก ต่อเนื่องด้วยการสื่อสารการตลาดยุคออนไลน์กับ Facebook’s Fact ล่า 1 ล้าน Like ใช้เงินเท่าไหร่ และ Google Rich เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมฯ เป็นต้น

 

 

โดยภาพรวมแล้ว มหกรรมไอที “The EM District Beartai Best Buy ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรและบริษัทไอทีชั้นนำ ทั้งยังได้รับความสนใจจากบรรดาคนไอทีที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าคนไทยให้ความสนใจกับเรื่องของเทคโนโลยีและพร้อมที่จะพัฒนาตนเอง ทั้งด้านความรู้ละความเข้าใจในโลกธุรกิจและการสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การจัดงานครั้งนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนให้เม็ดเงินสะพัดในระบบอีกด้วบ และจากความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้ทางผู้จัดมีความมั่นใจและมีกำลังใจที่จะจัดงานมหกรรมไอที “The EM District Beartai Best Buy” อีกในปีต่อๆ ไป ซึ่งผู้จัดรับรองว่าจะต้องเข้มข้มกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 



ถูกใจบทความนี้  0