ทรูมูฟ เอช จับมือซัมซุง เอาใจสาวก Samsung Galaxy จัดเต็มเอ็กซ์คลูซีฟแพ็กเกจ “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+”

press1

  กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2559 – ทรูมูฟ เอช โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ กลุ่มทรู จับมือ ซัมซุง โดย นายวิชัย พรพระตั้ง (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy ที่รองรับ 4G ทุกรุ่น สมัครแพ็กเกจรายเดือนใหม่คุ้มกว่า แรงกว่า “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+” รับทันทีเน็ต 4G+ แบบ Non-Stop ชมฟรีเต็มอิ่มกับคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงทั้งดูหนัง ฟังเพลง ผ่านแอพพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์บันเทิงยอดนิยมทั้ง YouTube, Line TV, TrueVisions  Anywhere, True Music และ HTV สูงสุด 60 GB ใช้ WiFi ฟรีไม่จำกัด พร้อมรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่อั้นบนบริการ True Cloud ฟรีผ่านแอพพลิเคชั่น True ID  พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ รับเน็ต 4G+ เพิ่มอีก 60 GB เพียงกด *440# โทรออก สำหรับลูกค้าย้ายค่าย รับส่วนลดค่าบริการเพิ่มอีก 1,200 บาท สาวก Samsung Galaxy ห้ามพลาด สมัครแพ็กเกจ “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559  

 
ดูฟรีแอพบันเทิงยอดนิยมสูงสุด  60 GB  พร้อมTrue ID ที่ให้เก็บข้อมูลบน True Cloud ได้ไม่จำกัด!

press3

 

press2

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ กลุ่มทรู กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอล รวมถึงยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด ซึ่งจะต้องมี 2 องค์ประกอบที่สำคัญควบคู่กันคือ เครือข่าย 4G+ ที่ทรงพลัง และสุดยอดสมาร์ทโฟน ความร่วมมือกับซัมซุงในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัทได้รับบริการและข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานอย่างแท้จริง โดยลูกค้า ทรูมูฟ เอช ที่ใช้เครื่อง Samsung Galaxy สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+” เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น รวมถึงลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็จะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่าสุดๆ ที่เราตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญต้อนรับสู่ทรูมูฟ เอช และซัมซุง

นอกจากแพ็กเกจที่ดีที่สุดแล้ว ทรูมูฟ เอชยังเป็นเครือข่ายที่มีความพร้อมมากที่สุด เพราะเราเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ครอบคลุมทุกคลื่นความถี่ทั้ง 900 | 850 | 1800 | 2100 และทรูมูฟ เอชเป็นเครือข่ายเดียวที่ให้บริการเทคโนโลยี 3CA ที่ผสานความเร็วของ 3 คลื่นความถี่ 4G เข้าด้วยกันทำให้ลูกค้า Samsung Galaxy ที่มีเครื่องรุ่นที่รองรับ สามารถใช้งานเครื่องได้บนเครือข่าย 4G+ จากทรูมูฟ เอชได้เต็มประสิทธิภาพกว่าใคร”

 

press1

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงและกับทรูมูฟ เอช เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาโดยตลอด โดยทรูมูฟ เอชเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายแรกในตลาดที่จัดทำแคมเปญพิเศษเฉพาะลูกค้าซัมซุง กาแล็กซี่โดยเฉพาะ อีกทั้งยังคงเดินหน้าร่วมกันนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าของซัมซุง และลูกค้าทรูมูฟ เอชมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแพ็กเกจ “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+” จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญที่จะสร้างความพึงพอใจและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าและคุ้มกว่าให้กับลูกค้าของเรา”

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใช้ Samsung Galaxy ที่รองรับ 4G ทุกรุ่น

 

เล่นเน็ต 4G+ เร็วแรง แบบ Non-Stop ไร้กังวลเรื่องเน็ตหมด และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลได้แบบจุใจ ดูหนัง ฟังเพลงออนไลน์บนแอพพลิเคชั่นบันเทิงยอดฮิต ได้แก่  YouTube, Line TV, TrueVisions Anywhere, True Music และ HTV สูงสุดถึง 60 GB
บริการ True Cloud ฟรี เพื่อใช้เก็บภาพ วิดีโอ เพลง หรือรายชื่อในมือถือ ลงบนพื้นที่จัดเก็บของทรูได้แบบไม่จำกัด
สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ รับเน็ต 4G+ ฟรีเพิ่มอีก 60 GB เพียงกด *440# โทรออก ภายใน 30 วันหลังเปิดเบอร์
พิเศษสุด สำหรับลูกค้าย้ายค่าย รับส่วนลดค่าบริการเพิ่มอีก 1,200 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ Galaxy 4G+ 550 ขึ้นไป นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้า Samsung Galaxy ทุกท่าน ที่สมัครแพ็กเกจนี้ จะ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้”

รายละเอียดแพ็กเกจ “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+”

2016-07-22_143632
ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559 สาวก Samsung Galaxy สามารถยกระดับความคุ้มค่า สมัครแพ็กเกจสุดคุ้ม “ทรูมูฟ เอช Galaxy 4G+” และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อป หรือทางออนไลน์ www.truemoveh.co.th
 



ถูกใจบทความนี้  1