เมื่อรักแร้เปียก จะเรียกความมั่นใจได้อย่างไร

Thanko’s new armpit air conditioners.-9-1

บ้านเราเป็นภูมิภาคอากาศร้อน การเดินทางออกไปข้างนอกพบปะผู้คนเป็นเรื่องปกติ แต่จะผิดปกติเมื่อเหงื่ออกผิดที่ ผิดทาง ดันไปออกใต้รักแร้อันเป็นเขตหวงห้ามการเปียกเสียนี่กระไร……

 

Thanko’s new armpit air conditioners.-9-2

ถ้าเป็นการโดยสารรถ ไม่ว่ารถเมล์ รถไฟ รถไฟฟ้า ที่จำเป็นต้องยืน และโหน หากรักแร้เปียก เ๖้มไปด้วยเหงื่อ แล้วเราจะทำอย่างไร เหงื่อมี กลิ่นมา ใครจะกล้าอยู่ใกล้ (ดีเหมือนกันโล่งดีนะ) ความมั่นใจจะค่อยๆหาย อยากหลบหนีภาวะนี้ไปให้ไกล การใช้สเปรย์ระงับกลิ่นตัวแบบระงับเหงื่อก็มีออกมาให้ใช้กัน แต่บางครั้งก็เป็นภาวะน้ำเหงื่อรอการระบายเหมือนกัน เพราะ เอาไม่อยู่

 

Thanko’s new armpit air conditioners.-5 Thanko’s new armpit air conditioners.-6 Thanko’s new armpit air conditioners.-7 Thanko’s new armpit air conditioners.-8

หมดกังวลได้เพราะตอนนี้มี พัดลมรักแร้ ออกมาแล้ว Thanko armpit air conditioner เป็นพัดลมที่ใช้สำหรับการให้อากาศเย็นกับรักแร้โดยตรง เพื่อการระบายอากาศใต้วงแขนที่ตรงจุด

 

Thanko’s new armpit air conditioners.-1 Thanko’s new armpit air conditioners.-2

โดยการเหน็บเจ้าเครื่องนี้ไว้ตรงแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง เครื่องตัวนี้จะมีคลิปให้เหน็บอย่างดี

 

Thanko’s new armpit air conditioners.16

Thanko’s new armpit air conditioners.13

ตัวเครื่องขนาดเล็กใช้ไฟจากแบตเตอรี่ AAA 2 ก้อน หนัก 30 กรัม เหน็บสบายไม่หนักเกินไป หรือจะใช้ร่วมกับพาวเวอร์แบ็งค์ก็ได้ระยะเวลานานยิ่งขึ้น

 

Thanko’s new armpit air conditioners.11 Thanko’s new armpit air conditioners.-12

คิดเสียว่าเป็นเทคโนโลยี่ลดเหงื่อใต้วงแขน จะไปไหน มาไหนไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไป หากใครสนใจ หาซื้อได้ตัวละประมาณ 36 USD หากใช้แล้วติดใจ กระซิบดังๆบอกกันบ้างนะ……จนกว่าจะพบกันใหม่

 

Credit: gizmodo



ถูกใจบทความนี้  0