เอเซอร์มั่นใจความต้องการของผู้บริโภคกระตุ้นตลาดคอมพิวเตอร์ เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์มุ่งตอบสนองทุกความต้องการสู่ผู้ใช้งาน

ARR_9800

 กรุงเทพฯ: 26 สิงหาคม 2559 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มั่นใจตลาดคอมพิวเตอร์ยังเดินหน้าด้วยความต้องการของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นตัวกระตุ้นตลาด มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series, ทูอินวัน Acer Switch series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึง ออลอินวัน Acer Aspire C series ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมในทุกฟังก์ชั่น ลงตัวในทุกการใช้งาน    

 

ARR_9778
นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า

ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีของตลาดคอมพิวเตอร์ไม่มีการเติบโตมากนัก ด้วยปัจจัยของการชะลอการใช้จ่ายของผู้บริโภค รวมถึงกระแสของอุปกรณ์ทดแทนที่ปัจจุบันมีให้ผู้บริโภคเลือกใช้งาน แต่หากมองภาพการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป รวมถึงออลอินวัน ยังมีกลุ่มผู้ใช้งานที่ยังต้องการคอมพิวเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการและใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติม เช่น การใช้งานอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการต่างกันทำให้ต้องซื้อซอฟต์แวร์เพิ่มเติม หรือการใช้งานพอร์ตต่างๆ ที่อุปกรณ์บางชนิดไม่สามารถรองรับได้ จากรายงานของ GFK ระบุว่าตลาดไอทีในตลาดโลกเทียบระหว่างปี 2015 กับ 2016 ไม่ได้มีการเติบโตมากนัก แต่จะมีการเติบโตของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มทูอินวัน และโครมบุ๊ค สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทูอินวันคาดการณ์ว่าน่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 27% สำหรับประเทศไทยเอเซอร์เป็นอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์กลุ่มทูอินวันด้วยสัดส่วน 49.6% การออกแบบผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มของเอเซอร์ เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งแรก มีการนำข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่ได้จากการทำ R&D มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งทางด้านประสิทธิภาพการทำงาน นวัตกรรมการออกแบบ น้ำหนัก สีสัน นอกจากนี้เอเซอร์ยังจับมือพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น AMD, Intel และ Nvidia ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน

 

ARR_9835

ARR_9845

การเปิดตัวในครั้งนี้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในฝั่งคอนซูมเมอร์แบบครบไลน์โปรดักส์ไม่ว่าจะเป็น ทูอินวัน Acer Switch Alpha 12 โน้ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึงออลอินวัน Acer Aspire C series ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้เทรนด์การใช้งานคอมพิวเตอร์จะเปลี่ยนไป แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้งานได้ครอบคลุมมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานที่จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และถึงแม้รอบของการเปลี่ยนการใช้งานหรือรุ่นของอุปกรณ์จะนานขึ้น แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอันดับแรกที่ตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน นอกจากนี้ยังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในส่วนหน้าร้าน และการขายออนไลน์ อีกด้วย

 

ARR_9840

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับวันนี้เอเซอร์ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการแก่ผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบการใช้งาน ดังนี้

 

ARR_9757

–       Acer Switch Alpha 12 2-in-1 ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดตัวในงาน Next@Acer ที่เบอร์ลิน ด้วยคุณสมบัติปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน.

o   Acer Switch Alpha 12 ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 – 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

–       Acer Aspire E series, F series, S series โน้ตบุ๊คที่รองรับทุกการใช้งาน และตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ด้วยสเปคที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สีสันหลากหลาย ตัวเครื่องดีไซน์ hairline-brush พร้อมเทคโนโลยี MU-MIMO เพื่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ทรงพลัง

o   Acer Aspire E5-474, 475G ราคาเริ่มต้นที่ 12,900 -25,900 บาท (รวมภาษีค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire E5-575, 575G ราคาเริ่มต้นที่ 17,900 – 25,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire F5-575, 575G ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire S5-371 ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 – 39,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

–       Acer Aspire C series ออลอินวันพีซี ที่ผสานความหลากหลายในการใช้งาน และความเรียบหรูของดีไซน์ได้อย่างลงตัว การแสดงภาพสีสันสดใส ให้ความละเอียด คมชัดระดับ Full HD LED ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา Flicker-less และ Acer Bluelight shield

o   Acer Aspire C22 ราคาเริ่มต้นที่ 17,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire C24 ราคาเริ่มต้นที่ 19,950 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

ARR_9764

–       Acer Aspire TC series เดส์กท็อปพีซีที่รองรับทุกการใช้งาน ดีไซน์ทันสมัย เต็มที่ได้ทั้งในโหมดทำงาน และพร้อมมันส์ไปกับทุกความบันเทิงให้เต็มอรรถรส

o   Acer Aspire TC series ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 13,900 – 24,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเซอร์ได้ที่ www.acer4u.in.th ติดตามข่าวสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/AcerThailand ทวิตเตอร์: @acerthailand   หรือโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-684-4311

 



ถูกใจบทความนี้  0