เอไอเอส นำสุดยอดเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต “Hyper-Reality” มาให้คนไทย เล่นเกมส์ ดูหนัง และท่องโลกเสมือนจริง เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_8

  2 สิงหาคม 2559 : เอไอเอส ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำในโลกอนาคต เปิดตัว “AIS Hyper-Reality Experience” อีกขั้นของ Virtual Reality ที่นำเทคโนโลยี Hyper-Reality ที่ดีที่สุดในโลก มาให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยสามารถสัมผัสภาพเสมือนจริงได้มากกว่าเพียงแค่ใส่แว่นมอง ทำให้สามารถ Action ตอบโต้ในสิ่งที่เห็นได้ ไม่ว่าจะจับ นั่ง ยืน ก้ม ได้ทั้งตัว เป็นการเปลี่ยนสภาพเสมือนจริงให้เป็นความจริงได้ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ความรู้สึกที่มากกว่า ทั้งสนุก และเสมือนจริงยิ่งกว่าเดิม      

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_3

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_4


โดยมีหลากหลายโซลูชั่นส์ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
• AIS Hyper-Reality Game ครั้งแรกกับการเล่นเกมส์ในรูปแบบใหม่ ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นที่มากกว่า โดยจำลองผู้เล่นเข้าสู่โลกเสมือนจริง เหมือนหลุดเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเกมเหล่านั้น พร้อมพบกับภารกิจท้าทายและประสบการณ์ที่เหนือจริง
• AIS Spaceship ในรูปแบบการท่องยานอวกาศ เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปเดินอยู่ในยานอวกาศจริง และเป็นครั้งแรกที่ให้ผู้เล่นสามารถแชร์ภาพบรรยากาศในโลกจำลองของตนเองได้แบบ 360 องศา ผ่าน Social Media ได้ด้วย
• AIS Gallery เป็นการฉีกกฏการชมงานศิลปะแบบเดิมๆ ที่เป็นภาพ 2 มิติ เปลี่ยนเป็นการชมงานศิลปะซึ่งเป็นผลงานของ คุณ Alex Face สตรีทอาร์ทตีสชื่อดังของไทย โดยภาพที่เห็นจะมีการเคลื่อนไหวและเสมือนจริงยิ่งขึ้น
• AIS Theater รูปแบบใหม่ของการชมภาพยนตร์ ที่สามารถชมได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องชมในโรงภาพยนตร์ แต่จะเสมือนได้ชมในโรงภาพยนตร์จอยักษ์จริง

 

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_7

โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์
อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส กล่าวถึงที่มาของ “AIS Hyper-Reality Experience” ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ มีความความมุ่งมั่นในการพัฒนาในทุกๆด้าน เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดในมามอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการพัฒนาทางด้านเครือข่ายที่ดีที่สุด นับตั้งแต่การเปิดให้บริการ 4G ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมีพื้นที่ครอบคลุมถึง 77 จังหวัด และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 7 ล้านราย ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุดของประเทศ นอกจากนี้ เรายังเปิดให้บริการ 4.5G เชิงพาณิชย์ เป็นรายแรกของโลก ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps รวมทั้งเปิดให้บริการ AIS Fibre ครอบคลุม 2 ล้านครัวเรือนเรียบร้อยแล้ว

 

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_2

สำหรับวันนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายดิจิทัลที่ดีที่สุดอีกครั้ง เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้น ด้วยการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ด้วยการนำสุดยอดเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่ดีที่สุดในโลก อย่าง “Hyper-Reality” มาให้ลูกค้าและคนไทยได้มีโอกาสรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการเปลี่ยนมิติใหม่ของการเล่นเกมส์, ดูหนัง และชมศิลปะ ในรูปแบบที่สนุกยิ่งกว่า ให้ความรู้สึกที่มากกว่า และสมจริงยิ่งกว่า เหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในเกมส์ ภาพยนตร์ หรืองานศิลปะนั้นจริงๆ โดยผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างอิสระด้วย”

 

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_5

ทางด้าน นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าเอไอเอสและคนไทยสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษของ “AIS Hyper-Reality Experience” ได้ที่ เอไอเอส ช็อป 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพราะนอกจาก เอไอเอส ช็อป จะเป็นศูนย์รวมงานบริการครบวงจรให้แก่ลูกค้า รวมถึงนวัตกรรมด้านงานบริการที่ทันสมัย เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์ในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วย Digitize Service ที่ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสยังมุ่งมั่นในการสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสก่อนใคร

 

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_1

ความสนุกเหล่านี้ มีให้คนไทยทุกคนได้สัมผัส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป ทั้ง 3 สาขา สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถซื้ออุปกรณ์ และดาวน์โหลดคอนเทนต์เกมส์ได้ฟรี ทางwww.ais.co.th/aishyper-reality เพื่อนำกลับไปสนุกได้ที่บ้าน โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกเสมือนจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ผ่านเครือข่ายคุณภาพที่มีความเร็วสูงของเอไอเอส”

 

160802 Pic AIS Hyper-Reality Experience_6

“เอไอเอสจะยังคงเดินหน้าเพื่อคัดสรรนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำในโลกอนาคตที่ดีที่สุด  มามอบให้แก่ลูกค้าและคนไทยทุกคน  ให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร  ให้สมกับการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริง” นายปรัธนา กล่าวสรุป

 



ถูกใจบทความนี้  0