AMD ปฏิวัติวงการต่อเนื่องด้วย Radeon™ RX 470 GPU จัดมาเพื่อเกมเมอร์

image002

  กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 5 สิงหาคม 2559 : หลังจากปฏิวัติวงการเกมด้วย การเปิดตัว Radeon™ RX 480 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา AMD (NASDAQ: AMD) สร้างความแรงต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Radeon™ RX 470 กราฟฟิกการ์ดตัวใหม่ที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส และนำเสนอประสิทธิภาพสุดพิเศษตอบรับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ระดับแนวหน้าทั่วโลก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,590 บาท  

 

amd-radeon-rx470-graphics-card-9644
Radeon™ RX 470 รองรับ asynchronous compute และรองรับจอภาพแบบ HDR (High Dynamic Range) ทั้งนี้ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่สำหรับ low-overhead APIs จึงเป็นสุดยอดกราฟฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมระดับ HD ด้วยประสิทธิภาพของกราฟฟิกที่โดดเด่นและใช้พลังงานน้อย ดูรายละเอียดเกี่ยวกับกราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้ที่ gamer-focused content portal ของ AMD บน Radeon.com

นายราจา โคดูริ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบของกลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “เราสร้างความแรงของการปฏิวัติวงการเกมอีกครั้งด้วยการส่งกราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 ออกสู่ตลาด นำเสนอการเล่นเกมได้อย่างเฉียบคมและเต็มไปด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต1 ในราคาที่เอื้อมถึง เราฟังความเห็นและการตอบรับจากเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบและใช้เทคโนโลยีด้านกราฟฟิกของเรา เพื่อนำมาจัดทำผลิตภัณฑ์ตระกูล Radeon RX ออกสู่ตลาด Radeon RX 470 เป็นการ์ดระดับพรีเมียมที่มีฟีเจอร์ที่จะดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก”

 

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อย่างมาก2 ด้วยหน่วยประมวลผลถึง 32 หน่วย3, 2048 สตรีมโปรเซสเซอร์ และพลังในการประมวลผลที่มากถึง 4.9 teraflops และใช้พลังงานเพียง 120 วัตต์เท่านั้น คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้สามารถเล่นเกมที่ออกมาใหม่ๆ ล่าสุดหลายต่อหลายเกม4ได้อย่างลื่นไหลในอัตราเฟรมเรตที่มากกว่า 60 fps ที่ ultra-settings

คุณสมบัติของ Radeon™ RX 470

 

image004

ทำมาเพื่อเกมเมอร์ –  กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 ขับเคลื่อนระบบด้วย Graphic Core Next (GCN) รุ่นที่ 4 สถาปัตยกรรมที่มีฟีเจอร์ Asynchronous shaders และได้เพิ่มประสิทธิภาพของ geometry engine จึงช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความละเอียดในระดับ HD บน DirectX® 12,Vulkan™ ตัวล่าสุด และเกมอีสปอร์ต

 

image002

สุดยอดประสิทธิภาพ – กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 สร้างจากเทคโนโลยีระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยี FinFET 14nm ซึ่งยกระดับสมรรถนะและลดการใช้พลังงานของระบบ และช่วยสร้างประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับใหม่ด้วยโซลูชั่นที่เล็กลงและใช้พลังงานน้อยกว่า

 

ความละเอียดระดับ HDR Pixels ที่น่าทึ่ง – Radeon™ RX 470 เป็นเครื่องมือในการแสดงผลตัวใหม่ที่พร้อมใช้กับ HDR content และจอภาพรุ่นใหม่ๆ ให้กับวิดีโอและการเล่นเกม5

 

amd-radeon-settings-wattmanuser-interface-screenshot-375image006

ควบคุมได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน – กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริสที่ทรงประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์ที่ใช้กับการ์ดนี้ก็มีความโดดเด่นเท่าเทียมกัน ไดร์เวอร์ Radeon Software ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งคุณสมบัติต่างๆ และความเสถียรในการใช้งาน ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสกับการเล่นเกมที่แสนจะลื่นไหลและเร็วสุดยอด ซอฟต์แวร์ Radeon Settings รุ่นล่าสุด ได้ยกระดับใหม่สำหรับการปรับแต่งทั้งหมด ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระบบของพวกเขา เช่นการ overclock ได้อย่างไม่ยุ่งยากเพื่อให้ได้มาซี่งประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในอีกระดับ6
ให้ความเงียบในการเล่นเกม – กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 รุ่นล่าสุดนี้มีคุณสมบัติด้านความเงียบในการทำงาน ทั้งนี้ระดับเสียงที่ปรับแต่งได้แบบไดนามิคขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและเวิร์คโหลดที่เกิดขึ้นจริง
รองรับเทคโนโลยี AMD XConnect™ – สำหรับพีซีเกมเมอร์ที่เลือกใช้งานเครื่องโน้ตบุ๊คเกมมิ่งนั้น ในการหิ้วพกพาไปไหนนั้นเป็นสิ่งที่ยาก หรือเครื่องโน้ตบุ๊คแบบบางก็มีประสิทธิภาพที่ไม่พอต่อการเล่นเกม  AMD XConnect™ ช่วยปลดล็อคความท้าทายนี้ด้วยระบบที่ออกแบบมาสำหรับ Thunderbolt™ 3 eGFX enclosures ฟอร์มแฟกเตอร์ที่เหมาะสำหรับ GPUs ที่เร็วและทรงประสิทธิภาพที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส7

 

RX 470

การวางจำหน่าย

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีก และร้านค้าปลีกออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการจำหน่ายได้ที่ http://shop.amd.com/en-us

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

·         ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.amd.com/en-us/products/embedded/graphics

·         ร่วมติดตาม AMD บน Facebook https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

·         ติดตามข้อมูล Radeon graphics บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/AMDRadeon

 

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีแล้วที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us   บล็อก https://community.amd.com/welcome  เฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472 ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

 



ถูกใจบทความนี้  0