Radeon™ RX 460 กราฟฟิกการ์ดใหม่จาก AMD สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับคอเกมอีสปอร์ตทั่วโลก

RX-460P4DDG_4resized2

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 11 สิงหาคม 2559:  AMD (NASDAQ: AMD) ปล่อยกราฟฟิกการ์ดตัวใหม่ Radeon™ RX 460 สู่ตลาด จัดมาเพื่อคอเกมอีสปอร์ตซึ่งต้องการเล่นเกมในระดับ HD อย่างแท้จริง และความสามารถในการสตรีมมิ่งที่ลื่นไหล รวมทั้งยังรองรับเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมในอนาคตอีกด้วย1 Radeon RX 460 มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่มีเสียงการทำงานของพัดลมที่เงียบ และ มีอัตราการกินไฟเพียงแค่ 75 วัตต์ ซึ่งทั้งหมดเป็นคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต่างต้องการ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท   

 

 

image002
Radeon™ RX 460 กราฟฟิกการ์ดใหม่จาก AMD สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับคอเกมอีสปอร์ตทั่วโลก
กราฟฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรมโพลาริส โดดเด่นด้วยเฟรมที่ลื่นไหล การสตรีมมิ่งเกมที่ความละเอียดระดับ 4K รองรับการเล่นเกมในอนาคตด้วยสุดยอดเทคโนโลยี
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 11 สิงหาคม 2559:  AMD (NASDAQ: AMD) ปล่อยกราฟฟิกการ์ดตัวใหม่ Radeon™ RX 460 สู่ตลาด จัดมาเพื่อคอเกมอีสปอร์ตซึ่งต้องการเล่นเกมในระดับ HD อย่างแท้จริง และความสามารถในการสตรีมมิ่งที่ลื่นไหล รวมทั้งยังรองรับเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมในอนาคตอีกด้วย1 Radeon RX 460 มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่มีเสียงการทำงานของพัดลมที่เงียบ และ มีอัตราการกินไฟเพียงแค่ 75 วัตต์ ซึ่งทั้งหมดเป็นคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต่างต้องการ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

นายราจา โคดูริ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบของกลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 460 คือความสมบูรณ์แบบของ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ราคา การใช้พลังงาน ประสิทธิภาพ และขนาดของกราฟฟิกการ์ด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญหลักสี่ข้อของ GPUs สมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Radeon  RX สร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมที่ออกแบบมาเพื่อการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นเกมด้วยพีซีในราคาสุดคุ้ม ผู้ใช้งาน RX 460 จะเพลิดเพลินกับการปรับแต่งใช้งานซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับระบบอีสปอร์ต และ iCafé”

 

RX-460P4DDG_4resized2

กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 460 ให้ประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง เหมาะที่สุดกับเกมอีสปอร์ตต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก รวมทั้งรองรับซอฟต์แวร์ DirectX® 12 และ Vulkan™ APIs ซึ่งเป็นที่นิยมใช้พัฒนาเกมที่มีคุณภาพระดับ AAA ต่างๆ กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 460 มีหน่วยประมวลผลถึง 14 หน่วย (compute units) มีชนิดหน่วยความจำให้เลือกทั้ง  2 GB และ 4 GB แบบ GDDR5 และพลังการประมวลผลที่ 2.2 teraflops แต่ใช้พลังงานเพียง 75 วัตต์เท่านั้น จึงเหมาะกับการใช้งานใน iCafé ซึ่งเรื่องการใช้พลังงานเป็นเรื่องสำคัญมาก และยังให้ความเงียบและอัตราเฟรมเรตที่น่าทึ่

 

hd-game-streaming-process-polaris-9645

คุณสมบัติของ Radeon™ RX 460

·         เล่นเกมที่ความละเอียดระดับ Full HD 1080p ได้อย่างยอดเยี่ยม – กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 460 เหมาะกับความต้องการความละเอียดในการเล่นเกมที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ ให้เฟรม      เรตสุดยอดที่ 1080p เมื่อเล่นกับเกมอีสปอร์ตต่างๆ เช่น League of Legends, Overwatch และ DOTA 2 เป็นต้น นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณภาพให้กับภาพ และลดรอยหยักของภาพได้ด้วยฟีเจอร์ Virtual Super Resolution2 สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยการใช้เทคโนโลยี AMD Freesync™ และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของกราฟฟิกการ์ดโดยการตั้งค่าที่ซอฟต์แวร์ Radeon Settings กราฟฟิกการ์ด RX 460 ทำงานได้อย่างเหนือชั้นกับ DirectX® 12 และ Vulkan™ APIs ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาวงการเกมมิ่งในอนาคต

 

RX-460P4DDG_8resized2

·         ให้ความเย็น และเงียบในการเล่นเกมส์ –  เกมเมอร์สามารถลดเสียงรบกวนจากพัดลมระบายความร้อนด้วยคุณสมบัติ silent gaming ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอดคุณสมบัติที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ 14nm FinFET โดย Radeon RX 460 สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาด รวมทั้งยังช่วยปิดพัดลมระบายความร้อนในระหว่างที่กราฟฟิกการ์ดอยู่ในสถานะ idle (ไม่มีการทำงาน) หรือ ในช่วงที่โปรแกรมเกมมีการทำงานไม่หนักมาก3 ทั้งนี้กราฟฟิกการ์ด

Radeon RX 460 ยังไม่ต้องต่อไฟเลี้ยงเพิ่ม และมีอุณหภูมิในการทำงานที่ต่ำ ทำให้ง่ายต่อการนำไปใช้งาน จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาการอัพเกรดใหม่ๆ

 

·         รองรับความละเอียดระดับ HDR Pixels ที่น่าทึ่ง – กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 460 เป็นเครื่องมือในการแสดงผลรุ่นใหม่ที่พร้อมใช้กับ HDR content และจอภาพรุ่นใหม่ๆ ให้กับวิดีโอและการเล่นเกม4

 

·         ควบคุมได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน –  กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 460 เป็นฮาร์ดแวร์ที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริสที่ทรงประสิทธิภาพ และมีซอฟต์แวร์ที่ทำงานร่วมกับการ์ดนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงเช่นกัน ไดร์เวอร์ Radeon Software ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งคุณสมบัติต่างๆ และความเสถียรในการใช้งาน ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสกับการเล่นเกมที่แสนจะลื่นไหลและเร็วสุดยอด

 

การวางจำหน่าย

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 460 มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีก และร้านค้าปลีกออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการจำหน่ายได้ที่ http://shop.amd.com/en-us

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

·         ข้อมูลเกี่ยวกับ Radeon- http://www.amd.com/en-us/products/graphics/radeon-rx-series

·         ร่วมติดตาม AMD บน Facebook https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

·         ติดตามข้อมูล Radeon graphics บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/AMDRadeon

 

 

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีแล้วที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us   บล็อก https://community.amd.com/welcome  เฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472 ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

 



ถูกใจบทความนี้  0