เบลกิ้นแนะนำแกดเจ็ตที่น่าสนใจสำหรับ Pokémon Trainer เพื่อการจับโปเกมอนที่สนุกสนานยาวนานมากขึ้น

Belkin

 Pokémon (โปเกมอน) เราอาจจะรู้จักในรูปแบบของการ์ตูนจากทางญี่ปุ่น แต่ Pokémon มีในนินเท็นโดด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้พัฒนามาเป็นเกม Pokémon GO บนสมาร์ทโฟนที่โด่งดังในอเมริกา Pokémon GO สามารถโหลดแอพได้ทั้ง Android และ iOS ซึ่งติดอันดับแอพโหลดฟรีต้นๆ ในระยะเวลาไม่นาน สำหรับ Pokémon GO ได้มีฐานข้อมูลส่วนหนึ่งมาจากเกม Ingress ซึ่งผู้ที่เคยเห็นเกมแนวนี้มาก่อนจะสามารถคุ้นเคยได้ง่าย    

 

ส่วนอุปกรณ์เสริมสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ที่ต้องการความสะดวก Pokémon GO Plus จะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ทำให้สามารถเล่น Pokémon GO ได้ด้วยความสนุกมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องดูที่หน้าจอสมาร์ทโฟนตลอดเวลา โปเกมอนจะสุ่มเกิดเรื่อยๆ ในแต่ละพื้นที่จะแตกต่างกันไป เมื่อมีโปเกมอนเกิดในในรัศมีของผู้เล่น ตัวแอพเกมจะสั่นเตือนว่ามีโปเกมอนอยู่ใกล้ๆ การจับเพียงแค่โยนโปเกบอลไปให้โดนโปเกมอนด้วยการลากนิ้วเท่านั้น แต่ความยากอยู่ตรงการโยนที่จะขึ้นอยู่กับแรงและทิศทางในการลากนิ้วด้วย และตัวโปเกมอนเองยังสามารถปัดลูกบอลที่โยนไปได้ด้วยเช่นกัน

 

เพื่อความสนุกสนานในการเล่นโปเกมอนมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะต้องมีการตั้งค่า Location เป็นแบบ High accuracy เพื่อให้สามารถจับพื้นที่ให้แม่นยำมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าจะต้องมีการใช้พลังงานมากขึ้นตามไปด้วย ทางเบลกิ้นจึงขอแนะนำแกดเจ็ตที่น่าสนใจสำหรับ Pokémon Trainer เพื่อเพิ่มความสนุกในการจับโปเกมอนมากขึ้น:

 

MIXIT↑™ Power RockStar™ 10000 (F8M993)

MIXIT↑™ Power RockStar™ 10000 F8M993

แบตเตอรี่สำรองเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญสำหรับการจับโปเกมอน ในกรณีที่สถานที่นั้นไม่สามารถชาร์จพลังงานด้วยปลั๊กได้ เช่น สวนสาธารณะ ผู้ใช้งานควรเลือกแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงเพื่อให้การชาร์จพลังงานมีความต่อเนื่องและยาวนาน

 

372

สำหรับผู้ที่รักการเดินทางและต้องการความต่อเนื่องในการจับโปเกมอนมากขึ้น อุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สามารถชาร์จพลังงานของสมาร์ทโฟนขณะขับรถไปด้วยได้ ทำให้สมาร์ทโฟนมีพลังงานและพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา เมื่อท่านเดินทางไปเที่ยวหรือขับรถไปต่างจังหวัดแวะพักตามจุดพักต่างๆ ก็สามารถนำสมาร์ทโฟนมาจับโปเกมอนได้ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของพลังงาน

 

Storage Plus Armband for iPhone 6 6S 6 Plus 6S Plus F8W669F8W671

 

สายรัดแขนสำหรับวิ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลัง โดยสามารถเลือกสายรัดแขนที่สามารถใส่ได้ทั้งสมาร์ทโฟน คีย์การ์ด หรือกุญแจรถ ได้เพื่อความสะดวกในการพกพา และในขณะเดียวกันต้องการความบันเทิงเข้ามาร่วมด้วยขณะออกกำลัง สามารถใช้สมาร์ทโฟนจับโปเกมอนได้อย่างสะดวก

 

Fitness Belt for iPhone 6/ 6S/ 6 Plus/ 6S Plus (F8W679)

 

Fitness Belt for iPhone 6 6S 6 Plus 6S Plus F8W679

 

สำหรับเทรนเนอร์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและต้องการตามจับโปเกมอนไปด้วย โดยการปั่นจักรยานไปยังสถานที่ต่างๆ สามารถนำสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆ พกพาติดตัวไปด้วย โดย Fitness Belt มีช่องใส่ 3 ช่อง ทำให้สามารถแบ่งใส่อุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสมไม่ปนกัน และหยิบใช้งานได้ง่าย

Pokémon เป็นเกมที่สามารถเล่นผ่านสมาร์ทโฟนได้ แต่ควรเล่นด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรจ้องแต่หน้าจอสมาร์ทโฟนจนไม่สังเกตสิ่งรอบข้าง หรือไม่ควรเข้าไปยังพื้นที่ส่วนตัวที่จะเป็นการรบกวนผู้อื่น

 

Family RockStarTM – 4Port USB Charger (F8M990)

 

Family RockStarTM – 4Port USB Charger F8M990

สำหรับผู้ที่เล่นอยู่ในพื้นที่บ้านหรือภายในหมู่บ้านระยะ 1-2 กิโลเมตร ไม่ได้ออกไปไกล เรียกได้ว่าเล่นแบบชิวๆ อาจจะเล่นกับพี่น้อง หรือเพื่อนๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน อุปกรณ์รุ่นนี้จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เช่น ช่วงเช้าออกไปเดินเล่นในหมู่บ้าน กลางวันกลับมาทานข้าวที่บ้านหรือกลับมาพักเหนื่อย สามารถเสียบชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้ หรือสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนไปด้วยแล้วนั่งคุยกันถึงโปเกมอนที่จับมาได้ จะช่วยเพิ่มความสนสนุกสนานในการเล่นมากขึ้น เป็นต้น

 

 

เกี่ยวกับ Belkin

ที่ Belkin เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี.. เพื่อเชื่อมต่อกับคน, สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก เรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆดังนี้: คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ (mobile accessories) สำหรับแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระบบเครือข่าย Wi-Fi โซลูชั่น และความหลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิล และผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาแบบเฉพาะตัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงานหรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และ Belkin มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพื่อทำความรู้จักกับ Belkin มากขึ้น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.belkin.com/th  สามารถเป็นเพื่อนกับเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/belkin.thailand และสามารถติดตามเราบน Twitter ได้ที่ Twitter.com/belkin

 

* สำหรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลจะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความสามารถของฮาร์ดแวร์

 



ถูกใจบทความนี้  1