CAT ผนึกพันธมิตร เปิดตัวบริการ C nema by CAT เสิร์ฟความบันเทิงออนไลน์เหนือระดับส่งตรงถึงบ้าน

C nema_ภาพคู่

 บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมกับ บริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัดผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ครบวงจรระดับพรีเมียมรายแรกของไทย ที่มาพร้อมความบันเทิงด้านภาพยนตร์และซีรี่ส์ดังเปิดบริการใหม่ล่าสุด C nema เสริมทัพบริการครบวงจรให้ลูกค้า C Internet ได้รับบริการสุดพิเศษกับกล่อง C nema ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นในตลาดด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต Fiber ความเร็วสูงที่มีความเสถียรของ C Internet จะทำให้การชมภาพยนตร์ที่มีความคมชัดคุณภาพสูงในระดับ Full HD ราบรื่นไม่สะดุด และยังพร้อมรองรับเทคโนโลยีใหม่จาก ผู้ให้บริการ content อย่างบริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ที่จะมีภาพยนตร์คุณภาพคมชัดสูงสุดออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิง ภายใต้คอนเซ็ปต์ C nema by CAT Come to Life ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ความบันเทิงครบวงจร  เพิ่มทางเลือกใหม่ด้านบริการเสริมให้กับลูกค้า พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้าผู้ใช้บริการเพิ่มเป็น 2 แสนรายในปี 2560  

 

C nema_ กล่าวเปิดงาน

C nema_ คุณสุรพันธ์
นายสุรพันธ์ เมฆนาวิน กรรมการและรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ส่งผลให้กระแสนิยมการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มูลค่าตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตเติบโตมา อยู่ที่ประมาณ 50,000 ล้านบาท โดยมีหลากหลายบริษัทได้ออกบริการใหม่ๆ มาตอบโจทย์ผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล และบริการทีวีออนไลน์แบบออนดีมานด์ หรือ OTT ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูงมาก เมื่อเทียบกับจำนวนผู้เข้าถึงสมาร์ตโฟนที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ดังนั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ CAT เราจึงร่วมมือกับบริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความบันเทิงออนไลน์ครบวงจรรายแรกของไทย และเป็นรายเดียวที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากถึง 3 ล้านคน เปิดบริการใหม่ล่าสุด C nema ซึ่งเป็นบริการด้านความบันเทิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ตแบบครบวงจรให้ลูกค้า C Internet ได้รับบริการที่สุดพิเศษ โดยเฉพาะกล่อง C nema ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้านบันเทิงให้กับผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ C nema by CAT Come to Life ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ความบันเทิงครบวงจร

 

 

C nema_ภาพรวม

ทั้งนี้ CAT ถือเป็นผู้นำด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศไทย ด้วยโครงข่ายบริการอินเทอร์เน็ต Fiber ความเร็วสูงที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมประสิทธิภาพด้านการพัฒนาบริการและระบบเครือข่ายเพื่อ

ตอบสนองผู้ใช้บริการให้สามารถเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมโครงข่ายขนาดใหญ่ มั่นคง มีเสถียรภาพ มีเครือข่ายเชื่อมต่อไปยังต่างประเทศหลากหลายเส้นทาง และสอดคล้องกับทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) สู่อนาคตตามนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาประเทศ

 

C nema_คุณกำพล

นายกำพล บุริยเมธากุล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการลูกค้า บริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความบันเทิงออนไลน์ระดับพรีเมียมรายแรกของไทย กล่าวว่าปัจจุบันความต้องการของผู้ใช้บริการในการรับชมข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด เห็นโอกาสทางการตลาดที่จะตอบสนองพฤติกรรมการรับชมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้บริการ จึงได้จับมือกับ CAT เปิดตัวบริการ C nema by CAT ที่มาพร้อมกับบริการสุดล้ำในลักษณะ Over-The-Top (OTT) คือการรับชมสุดพิเศษแบบเลือกชมภาพยนตร์หรือความบันเทิงได้ตามความต้องการ VDO On Demand รวมถึงการดูทีวีออนไลน์ ด้วยความพิเศษของเทคโนโลยีสุดล้ำที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นในตลาดที่บริษัทมี ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูล ระบบที่รองรับบริการเสริมอื่นๆ ในอนาคต และด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต Fiber ความเร็วสูงที่มีความเสถียรของ C internet ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทาง บริษัท   ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด สร้างขึ้นมาจนเป็นระบบมีความโดดเด่นที่สุดในตลาด ทำให้การรับชมภาพยนตร์ที่มีความคมชัดคุณภาพสูงในระดับ Full HD เป็นไปอย่างราบรื่นไม่สะดุดแถมยังประหยัดอินเทอร์เน็ตแบนด์วิดธ์ และยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคตที่จะกลายเป็นมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้บริการ C nema by CAT พร้อมสร้างความบันเทิงเหนือระดับกับการรับชมภาพยนตร์ดังและซีรีส์เด่น ที่ทุกเรื่องจะมีความคมชัดสูงที่สุดในตลาดการให้บริการ และได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

 

บริการ C nema by CAT มอบความบันเทิงส่งตรงถึงบ้าน ด้วยที่สุดของคลังภาพยนตร์และซีรีส์ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ ฟรีกล่อง C nema ดูภาพยนตร์ฟรี 1 ปี สำหรับผู้สมัครใช้บริการ C Internet ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้ สอบถามข้อมูลผ่าน CAT Call center โทร 1322

 



ถูกใจบทความนี้  0